อีมินโฮ ส่งอาหารซัพพอร์ตเพื่อนของเขา ชเวจินฮยอก ในกองถ่ายละคร 'Tunnel'
2017-04-11 15:13:40
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) กลายมาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ถ่ายละครเรื่อง Heirs ในตอนนั้นพวกเขาได้มีโอกาสแสดงเป็นพี่น้องกัน และตอนนี้ชเวจินฮยอกกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ Tunnel อีมินโฮจึงได้แสดงความยินดีและสนับสนุนเพื่อนของเขา

Tunnel ละครเรื่องใหม่ที่ ชเวจินฮยอก รับบทเป็นนักสืบซึ่งต้องตามคลี่คลายคดีต่างๆ ละครเรื่องนี้เริ่มออนแอร์ในวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา และอีมินโฮก็ได้แสดงออกถึงการที่อยากจะสนับสนุนเพื่อนรักของเขาด้วยการส่งอาหารไปเลี้ยงทั้งทีมงานและนักแสดงในกองถ่าย Tunnel

ภาพด้านล่างนี้เป็นภาพที่ชเวจินฮยอกโพสต์ลงอินสตาแกรมของเขา ซึ่งเป็นภาพที่เขายืนชี้ไปที่แบนเนอร์รูปอีมินโฮซึ่งมีข้อความว่า “พี่ครับ ทานให้มากๆเท่าที่จะทำได้นะครับ!” ส่วนชเวจินฮยอกก็ได้โพสต์ตอบใส่แคปชั่นว่า “มินโฮ พี่กินอิ่มแล้ว”

ตามแหล่งข่าว ทีมผู้สร้างละคร Tunnel บอกว่า “เพราะของขวัญของซุปตาร์อีมินโฮเลยทำให้ทีมงานทุกคนมีความสุขกับการทานอาหารค่ำที่อร่อย นอกจากนี้บรรยากาศในกองถ่ายก็ดูคึกครื้นขึ้นมาเพราะของขวัญของเขา”

ดูเหมือนว่าท่ามกลางการทำงานกันอย่างหนักของทีมงานและนักแสดง การได้ทานอาหารอร่อยๆและเต็มอิ่มจะทำให้พวกเขามีพลังที่จะทำงานต่อไป

ในปี 2013 ทั้งสองพบกันในละคร Heirs และแสดงเป็นพี่น้องที่ไม่ลงรอยกัน ถึงแม้ว่าในจอจะเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน แต่ว่านอกจอพวกเขากลับเป็นเพื่อที่ดีต่อกัน

เบื้องหน้า

เบื้องหลัง

ช่างเป็นเพื่อนที่มีความสัมพันธ์อย่างอบอุ่นมาหลายปีจริงๆ

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X