อีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) แห่ง BTOB เตรียมร่วมงานกับคิมโซฮยอนในละครเว็บเรื่อง 'Nightmare Teacher'
2015-09-23 08:43:34
Advertisement
คลิก!!!

อีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) แห่ง BTOB

เตรียมร่วมงานกับคิมโซฮยอนในละครเว็บเรื่อง 'Nightmare Teacher'

 

อีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) แห่ง BTOB เตรียมประกบคู่การแสดงกับคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

เมื่อวันที่ 22 กันยายน Cube Entertainment ต้นสังกัดของ BTOB เปิดเผยว่า อีมินฮยอกจะเข้าร่วมแสดงในละครเว็บเรื่อง 'Nightmare Teacher'

'Nightmare Teacher' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนที่ดำเนินไปเหมือนวัฏจักร โดยอีมินฮยอกจะรับบทเป็น ซังอู นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนมัธยมปลายโยซัน

เนื่องจากซังอูเป็นตัวละครที่มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นมาก เขาจึงตามสืบเหตุการณ์ปริศนาภายในโรงเรียนกับเยริม เพื่อนสนิทของเขา ซึ่งซองอูที่เป็นตัวละครที่มีบุคลิกที่อ่อนโยน ก็คล้ายกับลักษณะนิสัยจริงของอีมินฮยอก และก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงของอีมินฮยอกอีกด้วย ส่วนคิมโซฮยอนจะรับบทเป็น เยริม เพื่อนสนิทของซังอู

อนึ่ง อีมินฮยอกได้ประเดิมผลงานเรื่องยาวในละครเรื่อง 'A New Leaf' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้วอย่างประสบความสำเร็จ ซึ่งเขาก็กำลังทำกิจกรรมในหลากหลายสาขา ทั้งการทำกิจกรรมอัลบั้ม รวมถึงรายการวาไรตี้ และโปรดิวซ์อีกด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X