อีมินอู (Lee Min Woo) เผยเตรียมโชว์เพลง ‘Growl’ ของ EXO และ ‘Something’ ของ Girl’s Day ในงานโซโล่คอนเสิร์ต 'M Step' สุดสัปดาห์นี้
2014-05-22 11:28:01
Advertisement
Pyramid Game

อีมินอู (Lee Min Woo) เผยเตรียมโชว์เพลง ‘Growl’ ของ EXO และ ‘Something’ ของ Girl’s Day ในงานโซโล่คอนเสิร์ต 'M Step' สุดสัปดาห์นี้
 
อีมินอู (Lee Min Woo) แห่ง Shinhwa พร้อมแล้วสำหรับงานโซโล่คอนเสิร์ต 'M Step' เผยเตรียมการแสดงสุดพิเศษไว้เพื่อแฟนๆ มากมาย
 
ในวันที่ 24 และ 25 พฤษภาคม นี้ อีมินอูมีกำหนดจัดงานคอนเสิร์ตโซโล่ของเขาร่วมกับแฟนเพลง หลังจากที่ก่อนหน้านี้อีมินอูได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้ม 'M+Ten' ฉลองเดบิวท์ 10 ปีสำหรับผลงานเดี่ยวในวงการเพลงของเขา
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นนั้น อีมินอูได้เตรียมเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม 'M+Ten' มาขึ้นโชว์การแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรก พร้อมกันนั้นยังมีการแสดงโชว์ของอีมินอูและเอริค (Eric) ในเพลง 'Taxi' ที่งานคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย
 
นอกจากนั้นอีมินอูยังมีโชว์การแสดงสุดพิเศษในเพลง ‘Growl’ ของ EXO และ ‘Something’ ของ Girl’s Day เพื่อแฟนๆ ที่มาร่วมในงานครั้งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย
 
Liveworks Company ผู้จัดงานคอนเสิร์ตนี้เปิดเผยว่า “พวกเราได้เตรียมการแสดงชุดพิเศษเอาไว้ครับ อาทิ การแสดงของอีมินอูและเอริคในเพลง 'Taxi' และการแสดงของอีมินอูในเพลง 'Something' ของวง Girl’s Day ก็จะถูกนำมาโชว์ให้ชมกันในคอนเสิร์ต 'M Step' ด้วยครับ อีมินอูจะทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อการแสดงที่ดีที่สุดมอบให้กับแฟนเพลงของเขาครับ ดังนั้นได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ”
 
ในขณะเดียวกัน งานคอนเสิร์ตของอีมินอูที่กรุงโซล จะเปิดฉากการแสดงในระหว่างวันที่ 24 และ 25 พฤษภาคม นี้   
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X