อีดงอุค , พัคซอจุน และยูรา กลายเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในรายการ รันนิ่งแมน
2015-09-05 14:59:39
Advertisement
Pyramid Game

อีดงอุค (Lee Dong Wook), พัคซอจุน (Park Seo Joon) และยูรา (Yura)

กลายเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในตอนต่อไปของรายการ 'Running Man'

 

อีดงอุค (Lee Dong Wook), พัคซอจุน (Park Seo Joon) และยูรา (Yura) วง Girl's Day แปลงโฉมเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในตอนต่อไปของรายการ 'Running Man'

แขกรับเชิญทั้ง 3 คน พร้อมเหล่าสมาชิกของรายการ จะแวะเวียนไปเยี่ยมชมร้านสะดวกซื้อและร้านคาเฟ่ แต่ไม่ได้ไปในฐานะของลูกค้าหรอกนะ แต่พวกเขาต้องไปทำงานอยู่หลังเคาน์เตอร์กันต่างหากล่ะ ซึ่งตอนล่าสุดนี้จะเป็นตอนที่ให้กำลังใจกับเหล่าวัยรุ่นในกรุงโซล เพราะว่างานพาร์ทไทม์ส่วนใหญ่นั้น มักจะเป็นงานที่เหล่าวัยรุ่นนิยมทำกัน ทำให้เหล่าสมาชิกของรายการและแขกรับเชิญได้มาสัมผัสกับประสบการณ์แบบนี้กันด้วยตัวของพวกเขาเอง

ส่วนใหญ่นั้นพวกเขาทั้งหมดต่างไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับงานแคชเชียร์และไม่ทราบถึงความต้องการต่างๆ ของลูกค้ากันเลย แต่สำหรับฮ่าฮ่า (HaHa) นั้น กลับแตกต่างจากทุกคน เขาเป็นคนที่เคยผ่ายประสบการณ์งานพาร์ทไทม์มาแล้วมากมาย ทำให้เขานั้นดูเป็นมืออาชีพสำหรับสถานการณ์ในวันนั้น เมื่อใดก็ตามที่งานเสร็จลง เหล่าแขกรับเชิญต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่างานพาร์ทไทม์นั้นไม่ง่ายเลย พวกเขากล่าวว่า "นี่มันยากกว่าที่ผมคิดไว้ซะอีกครับ" และ "มันไม่ง่ายเลยนะ" จากประสบการณ์นี้เอง ทำให้ต่อจากนี้ไปพวกเขาขอยกย่องให้กับความสามารถในการทำงานของเหล่าพนักงานพาร์ทไทม์ทุกๆ คน

นอกจากนั้น พวกเขายังได้ไปแวะเวียนรอบๆ มหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อให้กำลังใจกับหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ และชวนพวกเขาให้มามีส่วนร่วมในการแข่งขันกันด้วย

อนึ่ง รายการ 'Running Man' ตอนล่าสุด จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 6 กันยายน นี้ เวลา 16.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X