อีดงอุค (Lee Dong Wook) และชินดงยอบ (Shin Dong Yeob)เผยภาพถ่ายหลังคว้ารางวัล 'Best Couple Award' ในงาน ’2012 Entertainment Award’
2018-09-10 13:06:50
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และชินดงยอบ (Shin Dong Yeob)เผยภาพถ่ายหลังคว้ารางวัล 'Best Couple Award' ในงาน ’2012 SBS Entertainment Award’  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้กล่าวขอบคุณผู้ชมรายการและแฟนคลับของเขาหลังจากที่เขานั้นได้รับรางวัล  
 
ในวันที่ 31 ธันวาคม อีดงอุคได้อัพเดทข้อความใหม่ลงใน me2day โดยเปิดเผยว่า “ว้าว!! ได้รางวัล 'Best Couple Award' ด้วยล่ะครับ!!! ขอบคุณนะครับ!! พวกเราจะเก็บเสียงหัวเราะในวันปีใหม่นี้ไว้อย่างดีเลยครับ~ รางวัลนี้มีขนาดใหญ่จนสามารถปิดบังใบหน้าของดงยอบได้เลยล่ะครับ สวัสดีวันปีใหม่นะครับ!! ขอบคุณผู้ชมที่รักรายการ 'Strong Heart’ ครับ ขอบคุณมากเลยครับ!! ขอบคุณสำหรับรางวัลพิธีกรหน้าใหม่ด้วยนะครับ!”
 
นอกจากนั้นอีดงอุคยังได้เปิดเผยภาพถ่ายที่ำได้ถ่ายคู่กับชินดงยอบ (Shin Dong Yeob) พร้อมกับถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับจากงาน ‘2012 SBS Entertainment Awards’ 
 
ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “พวกคุณดูเยี่ยมไปเลยเมื่ออยู่ด้วยกัน~“, “แย่จังที่ภาพนี้ใบหน้าของดงยอบถูกปิดบังไปเกือบหมด“, “พวกเขาดูสนิทกันมากเลยนะ”
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X