อีดงกอน (Lee Dong Gun) เผยความรู้สึก หลังเปิดตัวคบกับ จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA
2015-07-09 15:28:08
Advertisement
Pyramid Game

อีดงกอน (Lee Dong Gun) เผยความรู้สึก

หลังเปิดตัวคบกับ จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA

นักแสดงหนุ่ม อีดงกอน (Lee Dong Gun) สารภาพความในใจเป็นครั้งแรก หลังจากยอมรับเรื่องการคบหากับ จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อีดงกอนได้โพสต์ข้อความใน Fan Cafe ในหัวข้อ 'สวัสดีจากเซี่ยงไฮ้' โดยเขาได้ชี้แจงเกี่ยวกับการคบหากับจียอน แห่ง T-ARA ที่อายุน้อยกว่าเขา 13 ปี และขอให้แฟนคลับช่วยเชียร์และให้การสนับสนุน

อีดงกอนเปิดเผยว่า เขากำลังคบหากับจียอนอย่างจริงจัง โดยกล่าวว่า

"เราต่างก็กำลังเรียนรู้กันและกันทีละเล็กละน้อยอยู่ครับ ผมเชื่อว่ามันคือพรหมลิขิตและไม่รู้สึกสงสัยเลยครับ"

เขาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องภาพถ่ายเอาไว้ได้ขณะอยู่กับจียอน จนทำให้การคบหากันถูกเปิดเผยออกมาในที่สุดว่า

"ในที่สุดผมก็พ่ายแพ้ให้กับความสามารถในการกระจายข่าวน่าตกใจของ SNS ครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทุกคนเป็นอย่างมากที่ทำให้ทุกคนได้ทราบเรื่องนี้จากข่าวครับ"

"ผมกับคุณจียอน เรากำลังเรียนรู้กันและกันอยู่ครับ ถึงเธอจะอายุน้อยกว่าผมมาก แต่เธอเป็นคนสุขุมและเฉลียวฉลาดจนผมไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเรื่องอายุ แถมยังสามารถเป็นที่พึ่งพิงให้กับผมได้ด้วยครับ"

อีดงกอนกล่าวว่า

"คงจะมีสายตาหลากหลายแบบที่กำลังจับตามองพวกเราสองคนอยู่" พร้อมกับย้ำว่า "ซึ่งก็แน่นอนว่าผมจะไม่หวั่นไหวกับคำพูดของคนอื่น และจะปกป้องเธอด้วยตัวผมเองครับ"

"ช่วยมาอยู่ฝ่ายเดียวกับผม และกับเราสองคนด้วยนะครับ ฝ่ายพวกเรายังมีไม่มากนัก ผมไม่ลังเลที่จะขอร้องทุกคนที่เคยเป็นแฟนคลับของผมโดยไม่มีเปลี่ยนแปลงมาจนกระทั่งถึงตอนนี้ครับ ผมเชื่อว่าเธอกับความรักของเธอที่เข้ามาหาผมหลังจากการรอคอยอันยาวนานคือพรหมลิขิต และไม่คิดสงสัยเลยครับ"

อีดงกอนกล่าวปิดท้ายว่า

"ผมจะทำให้ดีครับ โปรดเชื่อมั่นและจับตาดูพวกเราด้วยนะครับ" เสริม "ปล. ขอให้มีแต่ความสุขอยู่กับพวกเราครับ"

 

อนึ่ง เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของอีดงกอนกับจียอนได้ออกมายอมรับว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่จริง โดยเปิดเผยว่า

"เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Encounter' โดยถ่ายทำบนเรือประมาณ 1 เดือน เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ" เสริม

"จียอนกับอีดงกอนสนิทสนมกันมากขึ้นจากการพูดคุยกันเกี่ยวกับการแสดงในช่วงที่กำลังถ่ายทำ ซึ่งในขณะนี้ ทั้งคู่ต่างก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และกำลังเรียนรู้กันอยู่ครับ"

ส่วนจียอนก็เคยเปิดเผยความรู้สึกกับ Star News ในกองถ่ายรายการ 'The Show' เกี่ยวกับเสน่ห์ของอีดงกอนว่า

"พี่เขาเป็นคนละเอียดและดูแลฉันดีมากค่ะ"

และเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จียอนก็ได้โพสต์ข้อความใน Fan Cafe ของเธอว่า "ตอนนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้น ฉันหวังว่าทุกคนจะจับตาดูพวกเราและให้การสนับสนุนนะคะ" เสริม "ฉันเองก็จะตั้งใจทำกิจกรรมให้มากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของทุกคนค่ะ"

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X