อีดงกอน (Lee Dong Gun) ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) คอนเฟิร์มรับงานละคร 'Mi Rae's Choice'
2018-09-08 15:00:16
Advertisement
Pyramid Game

อีดงกอน (Lee Dong Gun) ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) คอนเฟิร์มรับงานละคร 'Mi Rae's Choice' ทางช่อง KBS

อีดงกอน (Lee Dong Gun) ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Mi Rae's Choice' ทางช่อง KBS

'Mi Rae's Choice' ที่มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคมนี้ เป็นละครที่มีเนื้อเรื่องสุดแปลก โดยผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานเป็นนักเขียนบทโทรทัศน์ได้พบกับตัวเธอเองในอดีต และให้คำแนะนำเกี่ยวกับชีวิต

ยูนอึนฮเยที่จะกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'I Miss You' จะรับบทเป็น นามีแร ที่มีเสน่ห์ความน่ารักและสดใสที่โดดเด่น ส่วนอีดงกอนที่เตรียมจะรีเทิร์นผลงานละครอีกครั้งหลังจากปลดประจำการทหารเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว ก็ตัดสินใจรับงานละครเรื่อง 'Mi Rae's Choice' เป็นผลงานการคัมแบ็คละครในรอบ 5 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Night After Night' เมื่อปี 2008 โดยอีดงกอนจะรับบทเป็น คิมชิน ผู้ประกาศข่าวตัวแทนของสถานีโทรทัศน์ที่ถึงแม้จะมีด้านที่เย็นชา แต่ก็มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

ด้านจองยงฮวาที่จะกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Heartstrings' จะรับบทเป็น พัคเซจู VJ ที่จบการศึกษาจากโรงเรียนภาพยนตร์ที่อเมริกา และเป็นหลานชายของ CEO สถานีโทรทัศน์

ทางบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "ทางทีมงานได้ครุ่นคิดกันมาอย่างยาวนานเพื่อที่จะแคสติ้งนักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทของตัวละครมากที่สุดครับ ก็ขอฝากทุกคนให้ความคาดหวังและให้กำลังใจกันเยอะๆ ให้สมกับที่เราได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงผลงานที่เพอร์เฟ็คด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X