อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายภาพแฟชั่นโชว์กล้ามท้องของจริง สยบประเด็นเมคอัพกล้ามท้อง
2017-05-27 13:19:56
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงชาย อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเมคอัพกล้ามท้อง ด้วยเหตุนี้ อีซูฮยอกจึงได้เปิดเผยคลิปที่ช่วยชี้แจงเรื่องนี้ออกมาให้ชม

ประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 พฤษภาคม โดยนิตยสารแฟชั่น 'Elle' ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นของอีซูฮยอกที่เดินทางไปถ่ายที่บาหลีเมื่อเร็วๆ นี้

อีซูฮยอกได้เผยให้เห็นรูปร่างที่เหมือนรูปปั้น โดยเฉพาะกล้ามท้องที่เพอร์เฟ็คไร้ไขมัน สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ

ทางฝ่าย Elle เปิดเผยว่า อีซูฮยอกได้ดูแลตัวเองอย่างหนักเพื่อรูปร่างที่เพอร์เฟ็ค โดยกล่าวว่า "อีซูฮยอกควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอตลอดการถ่ายทำ"

แต่คงจะเป็นเพราะรูปร่างของเขาอาจจะดูไม่สมจริง จึงได้มีการตั้งประเด็นขึ้นมาว่า "เป็นการวาดกล้ามท้องขึ้นมา" ซึ่งหมายถึงกล้ามท้องของเขาที่เห็นในรูปนั้นไม่ใช่กล้ามท้องจริง แต่เป็นการใช้เครื่องสำอางวาดขึ้นมาต่างหาก

ด้วยเหตุนี้ อีซูฮยอกจึงได้อัพโหลดคลิปวิดีโอสั้นๆ ลงใน Instagram ในวันเดียวกัน ซึ่งเป็นคลิปเบื้องหลังการถ่ายภาพแฟชั่น

ลองดูกล้ามท้องของอีซูฮยอกในคลิป ก็จะเห็นกล้ามท้องที่สวยสมบูรณ์แบบ ทั้งการโค้งและบอดี้ไลน์ก็เป็นของจริงทั้งหมด 100% เป็นการสยบประเด็นเรื่องการใช้เครื่องสำอางวาดขึ้นมาของชาวเน็ตไปโดยปริยาย

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X