อีซึงกิ (Lee Seung Gi) มุนแชวอน (Moon Chae Won) เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Running Man'
2014-12-08 11:21:39
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) มุนแชวอน (Moon Chae Won) เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Running Man'

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) อยู่ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ 'Running Man' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'Good Sunday - Running Man' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "อีซึงกิกับมุนแชวอนอยู่ในระหว่างการถ่ายทำรายการ 'Running Man' อยู่ในขณะนี้ (เวลา 11.50 น. ตามเวลาเกาหลี) ครับ"

อีซึงกิเคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' พร้อมกับฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2013 โชว์เสน่ห์ความเด๋อด๋า และในครั้งนี้ อีซึงกิก็จะกลับมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' อีกครั้งในรอบ 1 ปี ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะมาโชว์เสน่ห์ความเด๋อด๋าอีกครั้ง หรือจะมาสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมในภาพลักษณ์ใหม่กันแน่

ส่วนมุนแชวอนที่จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' พร้อมกับอีซึงกิ ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในการมาร่วมรายการเป็นครั้งแรก ที่สำคัญ อีซึงกิกับมุนแชวอนที่จะมาร่วมรายการ 'Running Man' ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ที่ทั้งคู่รับบทเป็นนักแสดงนำจะเข้าฉาย ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงการร่วมงานกันที่สุดเพอร์เฟ็คเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Today's Love' ที่นำแสดงโดย อีซึงกิกับมุนแชวอน เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงที่ละเอียดอ่อนเหมือนสภาพอากาศ โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในเดือนมกราคม ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X