อีซึงกิ (Lee Seung Gi) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
2012-11-12 16:08:38
Advertisement
คลิก!!!

 

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man'
 
เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้อีซึงกิและพัคชินฮเยได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Good Sunday - Running Man' ทางช่อง SBS ที่ถ่ายทำกันที่คยองกีโดและกรุงโซล
 
อีซึงกิที่เพิ่งประกาศข่าวเตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดและคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Guga Medical Book' เตรียมจะมาทักทายผู้ชมหลังจากห่างหายไปนานในรายการ 'Running Man' ในครั้งนี้ ก่อนจะกลับมาทำกิจกรรม
 
สำหรับการมาออกรายการ 'Running Man' ของอีซึงกิในครั้งนี้เรียกได้ว่าจะเป็นการแข่งขันเรตติ้งกับรายการ 'Happy Sunday - 1 Night 2 Days' ทางช่อง KBS 2TV โดยเรตติ้งในช่วงรายการวาไรตี้สุดสัปดาห์ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 'Running Man' ทำเรตติ้งไปได้ 20.9% เฉือนเอาชนะ '1 Night 2 Days' ที่ทำเรตติ้งไปได้ 20.2% 
 
ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดการจับตามองว่า อีซึงกิที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' จะส่งผลออกมาแบบใดในการแข่งขันเรตติ้งกับรายการ '1 Night 2 Days'
 
อนึ่ง รายการ 'Running Man' ที่มีอีซึงกิและพัคชินฮเยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ จะออกอากาศในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X