อีซังยุน (Lee Sang Yoon) เคยเผยว่าเขากำลังมีความสัมพันธ์ ให้กับแฟนๆ ได้ทราบก่อนหน้านี้แล้วในช่วงต้นปี
2016-05-04 17:38:54
Advertisement
คลิก!!!

อีซังยุน (Lee Sang Yoon) เคยเผยว่า

เขากำลังมีความสัมพันธ์ ให้กับแฟนๆ ได้ทราบกันก่อนหน้านี้แล้วในช่วงต้นปี

 

นักแสดงหนุ่มอีซังยุน (Lee Sang Yoon) ผู้ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก จากข่าวความสัมพันธ์ของเขากับไอดอลสาวยูอี (Uee) วง After School ก่อนหน้านี้เขาได้เคยทำการเปิดเผยให้กับแฟนๆ ได้ทราบกันมาแล้วว่าเขามีแฟนสาวที่งานแฟนมีทติ้งของเขาในช่วงเดือนมกราคมปีนี้  

โดยในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บัญชีอินสตาแกรมของแฟนคลับอีซังยุนได้โพสข้อความออกมาว่า “ในวันที่ 11 มกราคม ช่วงระหว่างงานแฟนมีทติ้งของอีซังยุนที่เมืองโอซาก้านั้น เขาได้เปิดเผยว่ากำลังให้ความสำคัญกับใครบางคนอยู่ โดยแฟนๆ ได้ถามเขาว่าเขามีแฟนสาวแล้วเหรอ อีซังยุนนั้นถูกแฟนๆ จับได้ก่อนที่จะตอบกลับไปว่า ‘ผมมีแฟนครับ’”

หลังจากนั้น อีซังยุนก็ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนๆ สำหรับการเปิดเผยข่าวความสัมพันธ์ของเขา ในตอนที่หลายๆ คนเชื่อกันว่าเขานั้นยังคงโสดอยู่   

เมื่อไม่นานมานี้ ตัวแทนของอีซังยุนและยูอีได้คอนเฟิร์มว่าพวกเขานั้นเป็นคู่รักกัน ตัวแทนกล่าวว่า “ทั้งสองคนได้พบกันและได้ทำความรู้จักกันในช่วงต้นปีนี้ และเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์กันขึ้นมาครับ พวกเขาออกเดทกันมาแค่เพียง 3 - 4 เดือนเท่านั้น พวกเราหวังว่าแฟนๆ จะให้การสนับสนุนความสัมพันธ์ของพวกเขากันครับ”

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X