อีซอนคยูน (Lee Sun Kyun) แคสติ้งบทพระเอกคู่ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ในละครเรื่อง 'Miss Korea'
2013-10-31 11:33:38
Advertisement
Pyramid Game

อีซอนคยูน (Lee Sun Kyun) แคสติ้งบทพระเอกคู่ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ในละครเรื่อง 'Miss Korea'

อีซอนคยูน (Lee Sun Kyun) แคสติ้งบทพระเอกในละครเรื่อง 'Miss Korea' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องทางโทรทัศน์ระบุว่า อีซอนคยูนได้แคสติ้งบทพระเอกในละครเรื่อง 'Miss Korea' (บทละครโดย ซอซุกฮยาง/กำกับโดย ควอนซอกจัง) ที่มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Medical Top Team'

อีซอนคยูนที่เคยฝากผลงานไว้ในละครเรื่อง 'Pasta' และ 'Golden Time' จะมาร่วมงานกับนักเขียนบท ซอซุกฮยาง และผู้กำกับ ควอนซอกจัง เป็นครั้งที่ 3 ในละครเรื่องนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะยุ่งยากในการปรับตารางงาน เนื่องจากติดการถ่ายทำภาพยนตร์ แต่เขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เพราะความเชื่อมั่นในตัวทีมงาน ทั้งนักเขียนบท และผู้กำกับ

'Miss Korea' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าลุงๆ ที่ก้าวออกมาเพื่อปั้นนางเอกสาวที่พวกเขารู้จักและอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเป็นมิสเกาหลี

อีซอนคยูนจะรับบทเป็นพระเอก ส่วนอียอนฮี (Lee Yeon Hee) จะรับบทเป็นนางเอก แถมยังได้อีซองมิน (Lee Sung Min) ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Pasta' และ 'Golden Time' มาร่วมแสดงด้วย

อนึ่ง 'Miss Korea' จะออกอากาศกลางเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Medical Top Team'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X