อีซอจิน (Lee Seo Jin) เผยลุคหล่อเนี้ยบ จากผลงานละครเรื่องใหม่ “Marriage Contract”
2016-02-12 15:57:00
Advertisement
Pyramid Game

อีซอจิน (Lee Seo Jin) เผยลุคหล่อเนี้ยบ

จากผลงานละครเรื่องใหม่ “Marriage Contract”

 

นักแสดงหนุ่มอีซอจิน (Lee Seo Jin) แปลงโฉมกลายเป็นหนุ่มหล่อเนี้ยบในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC “Marriage Contract”

อีซอจินนั้นได้กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 1 ปี 7 เดือน นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่องล่าสุดจากเรื่อง “Wonderful Days” ในปี 2014 สำหรับในละครเรื่อง “Marriage Contract” นั้น เขาจะมารับบทเป็นชายหนุ่มที่เยือกเย็นและหยิ่งที่มีชื่อว่าฮันจีฮุน (Han Ji Hoon) ผู้ซึ่งเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เขาก็เป็นคนที่บ้าการทำงานและมีความกระตือรือร้นในการทำธุรกิจของเขาอย่างมากเลยทีเดียว

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น อีซอจินได้บอกเล่าถึงผลงานละครเรื่องนี้และตัวละครที่เขาได้รับอย่างฮันจีฮุนออกมาว่า "ฮันจีฮุนนั้นอาจดูเหมือนว่าเป็นคนที่เยือกเย็นและใจร้ายจากภายนอก แต่เขาก็ยังคงมีจุดอ่อนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคุณแม่ของเขาและความใจดีของเขาครับ” อีซอจินกล่าวเสริม “ผมได้เป็นตัวของตัวเองอย่างมากในรายการวาไรตี้โชว์ที่ผมได้เข้าร่วม ผมหวังว่าผู้ชมละครจะสามารถเปรียบเทียบและแยกแยะความต่างกัน ระหว่างตัวละครฮันจีฮุนและอีซอจินได้ผ่านผลงานละครเรื่อง ‘Marriage Contract’ กันครับ”

อีซอจินยังได้กล่าวอีกว่า “ผมรู้ว่าผู้กำกับคิมจินมิน (Kim Jin Min) นั้นเป็นคนที่ผลิตละครออกมาได้ดี เขาเคยทำงานละครของทางช่อง MBC มาหลายเรื่อง และพวกเราก็เคยได้ออกไปเที่ยวด้วยกันมาก่อนครับ ดังนั้นผมจึงรู้สึกสบายใจและสนุกในการทำงานร่วมกันกับเขาครับ พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างมาก ดังนั้นผมหวังว่าผู้ชมจะให้ความสนใจและมอบความรักให้กับละครเรื่องนี้กันนะครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Marriage Contract” เป็นแนวเมโลดรามา เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่มองว่าชีวิตนั้นเงินสำคัญเพียงอย่างเดียว จนได้มาพบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ยืนอยู่สุดปลายหน้าผาของชีวิต และร่วมกันค้นหาความหมายของความรักที่แท้จริงไปด้วยกัน ตอนแรกของละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 5 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X