อีซองคยอง ออกมาขอโทษหลังจากมีประเด็นขัดแย้งกับโจฮเยจอง นักแสดงจาก Weightlifting Fairy
2017-05-16 12:14:34
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ออกมาขอโทษสำหรับการที่เธอเป็นชนวนเหตุทำให้ทุกคนกังวลเกี่ยวกับความไม่ลงรอยกันกับโจฮเยจอง (Jo Hye Jung) เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Weightlifting Fairy

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีซองคยองเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับประเด็นที่เธอทำให้โจฮเยจองดูตกต่ำ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อนักแสดงเรื่อง Weightlifting Fairy ได้จัดอีเว้นท์พิเศษขึ้นมา และตอนนั้นโจฮเยจองก็ได้ไลฟ์ลดผ่านอินสตาแกรมของเธอ อย่างไรก็ตามไม่กี่นาทีหลังจากนั้นอีซองคยองก็ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน

หนึ่งในนักแสดงคอมเม้นท์ว่าอีซองคยองมีคนดูถึง 25,000 เข้าไปแล้ว ขณะที่โจฮเยจองมีแค่ 1,112 คน มีคนบอกว่าได้ยินอีซองคยองพูดว่า “ทำไมทำหน้าเศร้าแบบนั้นล่ะ?” และดูเหมือนว่าเธอจะพูดต่อหน้าโจฮเยจองด้วย

อีซองคยองเริ่มไลฟ์สดของเธอเองบ้างหลังจากที่โจฮเยจองไลฟ์ไปก่อนหน้าแค่แป๊บเดียว

ประเด็นนี้นำไปสู่การกล่าวหาอีซองคยองจากชาวเน็ตว่าเธอเป็นคนที่ไม่คำนึงถึงจิตใจของคนอื่น และทำตัวเป็นจุดศูนย์กลางให้คนสนใจ อย่างไรก็ตามคำขอโทษของอีซองคยองก็ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น และทั้งสองนักแสดงก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

ตอนแรกอีซองคยองอธิบายว่าเธอสนิทกับโจฮเยจองมากเพียงใดและเธอไม่เคยแม้แต่จะคิดเกลียดโจฮเยจองเลย ต่อมาเธออธิบายว่าเธอไม่ได้ตระหนักเลยว่าการไลฟ์สดของเธอจะมีผลกระทบกับโจฮเยจอง

“ฮเยจองมักจะไลฟ์สดได้อย่างสบายๆเสมอ แต่ว่าสำหรับฉัน ฉันเคยทำมันแค่ครั้งสองครั้งเพราะฉันคิดว่ามันไม่เวิร์คเท่าไหร่ค่ะ อย่างไรก็ตามพอฉันเห็นเธอดูสนุกกับการไลฟ์มากๆ ฉันเลยอยากจะลองบ้าง ตอนแรกฉันรู้สึกอึกอักนิดหน่อยค่ะ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าการไลฟ์ของฉันจะไปกีดกันการไลฟ์ของฮเยจองค่ะ”

อีซองคยอง (ขวา) โจฮเยจอง (ซ้าย) ในละคร Weightlifting Fairy

อีซองคยองบอกแฟนๆว่าถ้ามีอะไรที่เธอทำแล้วเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องกังวลหรือต้องขอโทษช่วยบอกให้เธอรู้ที เธอยังขอโทษสำหรับการเป็นขนวนเหตุที่ทำให้คนดูเข้าใจผิดอีกด้วย

สำหรับคำพูดที่ว่า “ทำไมทำหน้าเศร้าแบบนั้นล่ะ?” อีซองคยองยืนยันว่าเธอพูดถึงนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ไม่ใช่โจฮเยจอง

“สาเหตุที่ทำให้ฉันพูดคำนั้นออกไปมันเป็นเพราะนัมจูฮยอกค่ะไม่ใช่ฮเยจอง จู่ๆเขาก็ทำหน้าเศร้าๆฉันจึงถามไป แต่ความจริงแล้วเขาแค่แกล้งอำเล่นเฉยๆค่ะ”

เธอบอกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนของเธอ สุดท้ายเธอได้ขอโทษกับโจฮเยจองตรงๆแล้วพูดว่าเธอไม่ได้คิดว่าโจฮเยจองเป็นแค่รุ่นน้องนักแสดงแต่เธอเป็นเหมือนน้องสาวจริงๆ

“ฉันกังวลว่าฮเยจองจะเจ็บปวดดังนั้นฉันเลยขอโทษเธอแล้วค่ะ แต่เธอพูดกับฉันด้วยเสียงน่ารักๆว่า ‘พี่ก็รู้ฉันชอบพี่จริงๆและฉันก็อยากจะแสดงกับพี่มาโดยตลอดจนถึงตอนนี้ ฉันจะพยายามทำงานให้หนักต่อไป เรามาอยู่ด้วยกันไปนานๆนะคะ’ เธอเป็นน้องสาวที่น่ารักที่ฉันแชร์ความทรงจำร่วมกันกับเธอ ไม่ใช่แค่เป็นนักแสดงรุ่นน้องค่ะ”

Jellyfish Entertainment เอเจนซี่ของโจฮเยจองออกมายืนยันว่าการขอโทษของอีซองคยองเป็นความจริง และก็ยังบอกอีกว่าทั้งคู่ไม่ได้ผิดใจอะไรกัน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X