อีซองคยอง ขอบคุณแฟนๆ ชาวจีนและสิงคโปร์ ผ่านโซเชียลมีเดียของเธอ
2017-05-23 15:46:47
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) รักแฟนๆของเธอมาก!

เมื่อเร็วๆนี้ นักแสดงนำจากเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ได้เดินทางไปฮ่องกงและสิงคโปร์เพื่อร่วมอีเว้นท์ของแบรนด์ LANEIGE เธออาจจะแค่ไปโปรโมทให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง แต่อีซองคยองก็ได้รับความรักจากแฟนๆที่มารอเจอเธอในวันนั้นอย่างล้นหลาม นักแสดงวัย 26 ปีคนนี้เสียใจที่ไม่สามารถมีเวลามากพอที่จะอยู่กับแฟนๆของเธอได้ อีซองคยองเลยส่งความรู้สึกขอบคุณผ่านทางอินสตาแกรมของเธอให้กับทุกคนที่มาเป็นกำลังใจในงานอีเว้นท์ของ LANEIGE...

“สวัสดีค่ะ! ตอนนี้ฉันมาฮ่องกงและสิงคโปร์เพื่อร่วมอีเว้นท์ของ LANEIGE มีแฟนๆจำนวนมากมารอพบฉันและฉันก็ดีใจมากๆที่ทุกคนมาต้อนรับฉันค่ะ ฉันน้ำตาไหล พวกคุณคือสุดยอดแฟนจริงๆ! ขอบคุณมากๆที่ดูและรักละคร Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ของฉันนะคะ”

“อย่างที่ทุกคนทราบฉันรู้สึกแย่จริงๆและต้องขอโทษด้วยเพราะตารางงานของฉันเลยทำให้ไม่สามารถจะอยู่กับทุกคนนานๆได้ ฉันอยากจะเจอทุกคนอีกค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆที่สนับสนุนและรักฉันมาโดยตลอด ฉันจะทิ้งข้อความสั้นๆนี้กับความรู้สึกขอบคุณอย่างมากและความรักให้กับทุกคนนะคะ ฉันรักคุณและขอบคุณมากๆค่ะ! เจ๋งมากๆ!”

ปีนี้อีซองคยองถูกจองตัวให้ทำงานทางด้านโมเดลลิ่งตามปกติของเธอและงานภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย เธอเคยให้เสียงภาคของ Poppy ในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Trolls มาแล้ว และปีนี้เธอก็กำลังจะรับบทของ ชายอนฮี ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Broker โดยมี คิมยองกวาง (Kim Young Kwang) และ อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan) แสดงด้วย เรื่องนี้เกี่ยวกับลูกสาวของนักการเมืองที่กลายมาเป็นฆาตกร

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X