อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และไอยู (IU) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Moon Lovers'
2016-01-19 10:22:32
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และไอยู (IU)

นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Moon Lovers'

 

ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง 'Moon Lovers' ได้เข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกด้วยกันแล้ว ซึ่งอีจุนกิ (Lee Jun Ki) ไอยู (IU) และนักแสดงในเรื่อง ก็ได้เผยให้เห็นการทำงานร่วมกันสุดเพอร์เฟ็ค

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง 'Moon Lovers' ได้เข้าร่วมอ่านบทละครกันที่กรุงโซล โดยมี PD คิมคยูแท นักเขียนโจยุนยอง รวมถึงนักแสดงสำคัญในเรื่องเข้าร่วมอ่านบทละครอย่างพร้อมเพรียงกัน

เริ่มจาก PD คิมคยูแทได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมจะพยายามสร้างความใกล้ชิดกับผู้ชมด้วยละครประวัติศาสตร์แฟนตาซีที่แปลกใหม่ครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับการทำงานด้วยกันในกองถ่ายนะครับ"

ทางด้านอีจุนกิที่ได้รับบทเป็น 'วังโซ' องค์ชายคนที่ 4 ของพระเจ้าแทโจแห่งโครยอ ก็ได้กล่าวว่า "ผมอยากจะเล่นละครประวัติศาสตร์เสมอ แล้วก็เป็นบทที่ผมอยากจะเล่นจริงๆ ครับ"

ส่วนไอยูที่ได้รับบทเป็น 'แฮซู' หญิงสาวผู้มีความอุตสาหะในศตวรรษที่ 21 ก็ได้กล่าวว่า "ฉันจะเป็นแฮซูที่ขยันหมั่นเพียร แฮซูที่แข็งแกร่ง และแฮซูที่มีจิตใจดีค่ะ" พร้อมกับโชว์การแสดงที่ดูเหมือนการถ่ายทำจริง

ในขณะที่ทัพนักแสดงที่มารับบทเป็นองค์ชายหนุ่มรูปงามก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ทั้งคังฮานึล, คิมซันโฮ, ฮงจงฮยอน, ยุนซอนอู, แบคฮยอน, นัมจูฮยอก, จีซู ฯลฯ ต่างก็สวมบทบาทตัวละครที่แต่ละคนได้รับออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าหน้าตาดีแถมฝีมือการแสดงก็ดีอีกด้วย

ทางทีมงานละครเรื่อง 'Moon Lovers' กล่าวว่า "นักแสดงทุกคนต่างก็เข้าถึงบทบาทที่ตัวเองได้รับและแสดงออกมาครับ" เสริม "ทุกคนแสดงให้เห็นถึงการร่วมงานกันที่ดีและเหนือกว่าความคาดหวังครับ ก็ขอฝากมอบความรักและความสนใจให้กับละครกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Moon Lovers' เป็นละครประวัติศาสตร์โรแมนติกแฟนตาซีที่รีเมคมาจากนวนิยายชื่อดังของจีน โดยจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวที่ได้เดินทางมายังโครยอ ได้พบกับองค์ชายทั้ง 9 คน

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X