อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คัมแบ็คงานเพลง เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่พร้อมกันที่เกาหลีและญี่ปุ่น 29 มกราคมนี้
2013-01-27 14:26:15
Advertisement
คลิก!!!

 อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คัมแบ็คงานเพลง เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่พร้อมกันที่เกาหลีและญี่ปุ่น 29 มกราคมนี้

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ที่เกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกันในวันที่ 29 มกราคมนี้

เมื่อวันที่ 27 มกราคม IMX ต้นสังกัดของอีจุนกิเปิดเผยว่า อีจุนกิได้เตรียมอัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคมนี้ มาอย่างลับๆ เพื่อแฟนๆ โดย IMX ได้กล่าวถึงอัลบั้มชุดใหม่ของอีจุนกิในครั้งนี้ว่า "อัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มสำหรับแฟนๆ และก็หวังว่าจะเป็นของขวัญชิ้นเล็กๆ ให้แฟนๆ ครับ" เสริม "อีจุนกิเข้าห้องอัดเพลงในอัลบั้มชุดนี้ไม่ใช่เพื่อที่จะทำกิจกรรมเป็นนักร้อง แต่เขาเข้าห้องอัดเพลงเพื่อที่จะขึ้นโชว์การแสดงเพื่อแฟนๆ และงานแฟนมีทติ้งทั้งในและต่างประเทศครับ"

สำหรับชื่ออัลบั้มชุดนี้ของอีจุนกิคือ 'Case By Case (CBC)' โดยมีเพลงไตเติ้ลคือ 'Lost Frame' โดยมีความรู้สึกของอีจุนกิที่อยากจะท้าทายกับทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งหมายเขาอยากเพลิดเพลินกับหลายสิ่งหลายอย่างมากกว่าจะยึดติดกับอะไรเพียงอย่างเดียว

ทางต้นสังกัดเผยว่า ในอัลบั้มชุดนี้ของอีจุนกิประกอบไปด้วยแนวเพลงบัลลาด ร็อคซาวด์ที่ร้อนแรง ฮิพฮอพร็อคที่ผสมผสานความเป็นอิเล็กทรอนิกส์ นิวเมทัล หรือแม้กระทั่งไฮบริดร็อค

ส่วนเพลงไตเติ้ลอัลบั้มของอีจุนกิที่จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นมีชื่อว่า 'Tonight' โดยเป็นเพลงรักที่อบอุ่นที่มีเนื้อหาถึงความรู้สึกที่หวังอยากจะให้ความรักจากการตกหลุมรักครั้งแรกสมหวัง ซึ่งอีจุนกิได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วยตัวเอง

อนึ่ง อีจุนกิอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป โดยเขาเคยเข้าร่วมแสดงในละคร 'Arang and the Magistrate' ทางช่อง MBC ที่จบลงเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X