อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ, อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) แห่ง BEAST, โบรา (Bora) แห่ง SISTAR และอานแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับเควิล (K.Will)
2014-06-27 13:15:18
Advertisement
Pyramid Game

อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ, อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) แห่ง BEAST, โบรา (Bora) แห่ง SISTAR และอานแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับเควิล (K.Will)
 
หลังจากที่เควิล (K.Will) ได้ทำการเปิดตัวมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของเขาไปแล้วนั้น อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ, อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) แห่ง BEAST, โบรา (Bora) แห่ง SISTAR และอานแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ก็ได้มาปรากฏตัวในคลิปวีดีโอ 'สารคดีปลอม ตอนที่ 2' 
 
ในตอนที่ 2 ของสารคดีปลอมของเควิลนั้น ได้รับการเปิดตัวออกมาในวันที่ 26 มิถุนายน โดยเหล่าดาราและไอดอลได้พูดถึงการทำงานร่วมกับเควิล และเผยว่าอะไรที่ทำให้พวกเขาคิดว่าเควิลนั้นหน้าตาดี!! 
 
ไม่มีใครจำได้ว่าในการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอร่วมกับเควิลนั้นเป็นอย่างไรเพราะว่าเวลาได้ผ่านไปนานมากแล้ว แต่ทุกคนก็ต่างหัวเราะออกมาหลังจากที่ได้ยินคำถามว่าเควิลหล่อตรงไหนและพวกเขาสนิทกับเควิลมากแค่ไหน โบราผู้ซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับเขา เธอได้รับเชิญให้ไปที่บ้านของเควิลเพื่อถ่ายทำรายการนี้
 
ส่วนอีจุนนั้นเคยร่วมงานในมิวสิกวีดีโอเพลง 'Heart is Beating', อีกีกวังเคยร่วมงานในมิวสิกวีดีโอเพลง 'Gift' , โบราเคยร่วมงานในมิวสิกวีดีโอเพลง 'I Need You' และอานแจฮยอนเคยร่วมงานในมิวสิกวีดีโอเพลง 'Please Don’t' 
 
ในขณะเดียวกัน เควิลได้ทำการโปรโมตผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'One Fine Day' และเพลงไตเติ้ล 'Day 1' แล้วในเวลานี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X