อีจีอา (Lee Ji Ah) เผยภาพถ่ายในชุดแต่งงานกับฮาซอกจิน และซงชางอึย ในละคร 'The Woman Who Married Three Times'
2013-11-01 15:57:10
Advertisement
คลิก!!!

อีจีอา (Lee Ji Ah) เผยภาพถ่ายในชุดแต่งงานกับฮาซอกจิน และซงชางอึย ในละคร 'The Woman Who Married Three Times'

SBS เผย 'ภาพถ่ายในชุดแต่งงาน' ของอีจีอา (Lee Ji Ah) นางเอกสาวในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' กับสามีสองคน

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ทีมงานละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ได้เปิดเผยภาพนิ่ง 3 ภาพ ที่ถ่ายกันเป็นคู่ของ โออึนซู (รับบทโดย อีจีอา) กับจองแทวอน (รับบทโดย ซงชางอึย) สามีคนเก่า และกับคิมจุนกู (รับบทโดย ฮาซอกจิน) สามีคนปัจจุบัน

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของอีจีอาที่สวมชุดเจ้าสาวสีขาวและกำลังยิ้มกว้างอยู่ ที่สำคัญยังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สนิทสนมกับซงชางอึย และฮาซอกจิน ชายหนุ่มสองคนที่ได้เป็นสามีของเธออีกด้วย

โออึนซูเป็นผู้หญิงที่น่ารักและขี้อ้อน และก็มีระดับความตั้งใจที่แข็งแกร่ง ที่สำคัญ หลังจากที่เธอหย่ากับจองแทวอนแล้ว เธอก็ได้แต่งงานใหม่กับคิมจุนกู สามีคนใหม่ โดยเธอจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ความวิตกกังวลที่มีต่อชีวิตแต่งงานของเธออย่างต่อเนื่อง

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "ทั้งสามคนได้เผยให้เห็นภาพถ่ายในชุดแต่งงานที่ถ่ายทอดถึงอิมเมจของแต่ละคน ซึ่งเรื่องราวการแต่งงานที่สับสนวุ่นวายของพวกเขาก็จะสร้างความตื่นเต้นให้กับละครครับ"

'The Woman Who Married Three Times' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการไตร่ตรองถึงความหมายของครอบครัวที่ดีขึ้น ความหมายของการแต่งงานที่แตกต่างจากวิสัยทัศน์การแต่งงานในยุคพ่อแม่ของสองพี่น้องที่อยู่ในครอบครัวธรรมดา โดยนำความเข้าใจในความเป็นจริงเกี่ยวกับการแต่งงานมาเป็นพื้นฐาน ซึ่งได้นักเขียนบท คิมซูฮยอน ที่เคยเขียนบทละครสุดฮิต อาทิ 'Childless Comfort', 'A Thousand Days' Promise' และ 'Life is Beautiful' มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับผู้กำกับ ซนจองฮยอน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'First Wives' Club' และ 'All About My Romance' เป็นครั้งแรก

อนึ่ง 'The Woman Who Married Three Times' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X