อีจีอา (Lee Ji Ah) ฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) เข้าถ่ายทำฉากสุดโรแมนติกในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times'
2013-11-08 12:09:19
Advertisement
Pyramid Game

อีจีอา (Lee Ji Ah) ฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) เข้าถ่ายทำฉากสุดโรแมนติกในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times'

อีจีอา (Lee Ji Ah) ฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) เผยเคมีคู่สามีภรรยาที่มาฮันนีมูนกันอย่างสุดหวานในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times'

ในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' (บทละครโดย คิมซูฮยอน, กำกับโดย ซนจองฮยอน) ทางช่อง SBS อีจีอารับบทเป็น โออึนซู อดีตพิธีกรรายการที่ประสบความล้มเหลวในการแต่งงานครั้งแรก และตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สอง ส่วนฮาซอกจินรับบทเป็น คิมจุนกู ทาบาทธุรกิจแกนนำที่มั่นคง และเป็นสามีคนที่สองของโออึนซู

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน อีจีอาและฮาซอกจินได้เผยภาพความโรแมนติกริมชายหาดที่สวยงามออกมาให้ชมกันก่อนที่ละครจะออกอากาศเพียงหนึ่งวัน โดยทั้งคู่ที่ออกไปเที่ยวที่ชายหาดได้เผยให้เห็นความรักที่มีต่อกันและกันในระหว่างเดินเล่น ทั้งคู่ยืนสบตากัน ต่างฝ่ายต่างโอบเอวกันและกัน และจูบกันเบาๆ ด้วยความโรแมนติก

สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ชายหาดแห่งหนึ่งในจังหวัดคังวอน อีจีอาและฮาซอกจินได้ซ้อมต่อบทสนทนาด้วยกันท่ามกลางลมทะเลที่พัดแรง โดยทั้งคู่ต่างปรึกษาเรื่องท่าทางในแต่ละฉาก เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมที่เหนียวแน่นสมกับเป็นคู่สามีภรรยากันในละครเลยทีเดียว

อนึ่ง 'The Woman Who Married Three Times' ที่เล่าถึงความหมายของครอบครัวที่ดีขึ้น ความหมายจองการแต่งงานที่แตกต่างกับทัศนวิสัยเรื่องการแต่งงานในยุคพ่อแม่ โดยนำความรู้ความเข้าใจที่แท้จริงเกี่ยวกับการแต่งงานมาเป็นพื้นฐานผ่านเรื่องราวของสองพี่น้องที่อยู่ในครอบครัวธรรมดา ซึ่งจะเล่าถึงวิธีการรักของผู้คนในยุคนี้ที่ผู้ชมทุกยุคทุกสมัยสามารถมีความรู้สึกร่วมด้วยได้ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X