อีจินอุค (Lee Jin Wook) คอนเฟิร์มแคสติ้งละคร 'The Three Musketeers' พร้อมกลับมาร่วมงานกับทีมงาน 'Nine: 9 Times Time Travel' อีกครั้ง
2014-05-23 12:39:42
Advertisement
Pyramid Game

อีจินอุค (Lee Jin Wook) คอนเฟิร์มแคสติ้งละคร 'The Three Musketeers' พร้อมกลับมาร่วมงานกับทีมงาน 'Nine: 9 Times Time Travel' อีกครั้ง

อีจินอุค (Lee Jin Wook) เตรียมกลับมาร่วมงานกับ PD คิมบยองซู กับนักเขียนบท ซงแจจอง อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก CJ E&M เปิดเผยว่า "อีจินอุคคอนเฟิร์มแคสติ้งในละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ทางช่อง tvN แล้ว และกำลังปรับตารางงานขั้นสุดท้ายอยู่ครับ" เสริม "โดยในเรื่อง เขาจะรับบทเป็นเจ้าชายโซฮยอนครับ"

'The Three Musketeers' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักรบที่เดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีกับจีนในสมัยโชซอน โดยได้ PD คิมบยองซู กับนักเขียนบทซงแจจอง ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Nine' มารับหน้าที่จัดทำ ซึ่งอีจินอุคเคยรับบทเป็น พัคซอนอู ที่เข้าไปพัวพันกับการเดินทางข้ามเวลาด้วยหญ้าหอมปริศนาในละครเรื่อง 'Nine'

อนึ่ง 'The Three Musketeers' เป็นละครฟอร์มใหญ่ที่จะจัดทำขึ้นเป็นซีซั่นของช่อง tvN โดยอยู่ในระหว่างกรวางแผนจะลัดฟ้าไปถ่ายทำในประเทศจีนด้วย ซึ่ง 'The Three Musketeers' Season 1 จะออกอากาศครั้งแรกราวๆ เดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม และได้เปิดรับสมัครการออดิชั่นนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงทางออนไลน์เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X