อีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่อง "School ซีซั่น 5"
2012-10-18 13:33:17
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่อง "School ซีซั่น 5"  
 
นักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่อง KBS "School ซีซั่น 5"
 
ในวันที่ 18 ตุลาคม ฮวังอีคยอง (Hwang Ee Kyeong) โปรดิวเซอร์ของทาง KBS ได้เปิดเผยว่า "พวกเราได้ตัดสินใจเลือกอีจงซอกให้มาร่วมงานกับพวกเราครับ แต่พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายครับ ดังนั้นพวกเราจึงยังคงรอการเจรจาตกลงกันก่อนครับ"
 
"เขาจะมารับบทเป็นตัวละครที่สำคัญของนักเรียนชายในละครเรื่องนี้ครับ ตัวละครของเขาจะเป็นเด็กนักเรียนที่เรียนในระดับชั้นเดียวเป็นเวลาถึง 1 - 2 ปี และเขาก็เป็นคนที่ไม่ใส่ใจในเรื่องของการเรียน แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่สร้างปัญหาให้กับคนอื่นๆ ครับ"
 
ละครเรื่อง "School ซีซั่น 5" กำลังอยู่ในช่วงของการเขียนบท โดยได้นักแสดงสาวจางนารา (Jang Nara) มารับบทเป็นคุณครู และมีนักเรียนซึ่งรับบทโดยอีเซยอง (Lee Se Young) อียูบิ (Lee Yoo Bi) ฯลฯ
 
นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้โปรดิวเซอร์จากละครเรื่อง KBS ""School 1" อย่างอีมินฮง (Lee Min Hong) และโปรดิวเซอร์จากละคร KBS "Dream High" อย่างอีอองบุค (Lee Eung Bok) มาร่วมงานกันในครั้งนี้   
 
ละครเรื่อง "School ซีซั่น 5" มีกำหนดถ่ายทำในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน และเริ่มต้นออกอากาศในช่วงเดือนธันวาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Ooh La La Couple"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X