อีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมรับเชิญในผลงานละครเว็บเรื่อง “Gogh, The Starry Night”
2016-05-05 11:39:14
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมรับเชิญ

ในผลงานละครเว็บเรื่อง “Gogh, The Starry Night”

 

นักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับผลงานละครเว็บร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลีเรื่อง “Gogh, The Starry Night” ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันที่ 4 พฤษภาคม

เขาได้ทำการถ่ายทำละครเรื่องนี้เสร็จสิ้นไปแล้วในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามคำบอกเล่าของทีมงานละคร  

การที่อีจงซอกตัดสินใจมาร่วมเป็นแขกรับเชิญนั้น เนื่องมาจากเขาต้องการสนับสนุนผู้กำกับโจซูวอน (Cho Soo Won) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับเขามาก่อนหน้านี้ จากผลงานละครเรื่อง SBS “I Can Hear Your Voice” (2013) และ “Pinocchio” (2015)

สำหรับผลงานละครเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงหนุ่มคิมยองกวัง (Kim Young Kwang) และยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation มารับบทนำร่วมกัน ละครแนวโรแมนติกเรื่องนี้จะเล่าเกี่ยวกับสาววัย 29 ปี ที่มีชื่อว่าโก๊ะ (Gogh) ผู้ซึ่งได้ทำงานอยู่ในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง   

ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันที่ประเทศจีนในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนกำหนดออกอากาศที่ประเทศเกาหลีนั้นยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มกันออกมา

เมื่อไม่นานมานี้ อีจงซอกได้คอนเฟิร์มรับบทนำในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC “W” ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X