อีกวางซู เล่นสกปรกเพื่อที่จะได้กลายเป็นคู่ของคิมจีวอน ในรายการ “รันนิ่งแมน”
2016-05-02 15:28:07
Advertisement
Pyramid Game

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เล่นสกปรกเพื่อที่จะ

ได้กลายเป็นคู่ของคิมจีวอน (Kim Ji Won) ในรายการ “Running Man”

 

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการโกงระหว่างเล่นเกม และในครั้งนี้เขาก็ได้กลับมาโกงอีกครั้งเพื่อคิมจีวอน (Kim Ji Won)

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ในรายการ “Running Man” สมาชิกของรายการต้องมาเล่นเกมเพื่อที่จะได้เป็นคู่ของคิมจีวอน

เพื่อที่จะได้เป็นคู่ของเธอนั้น อีกวางซูได้กดกริ่งและตอบคำถามเธออย่างรวดเร็ว เมื่อคิมจีวอนได้นับเวลาถอยหลัง อีกวางซูก็ได้ยกมือขึ้นและตีใส่ที่ลำคอของคิมจีวอน จนทำให้ทุกๆ คนนั้นแปลกใจไปตามๆ กัน

ทุกๆ คนต่างตะโกนและหัวเราะกับการกระทำของอีกวางซู ในขณะที่เขาพยายามที่จะเล่นเกมให้สำเร็จ คิมจีวอนนั้นหัวเราะและมีน้ำตานองเพราะว่าโดนกระแทกอย่างจัง และอีกวางซูก็ได้ทำการกล่าวขอโทษแล้วถามเธอว่ายังโอเคอยู่ใช่มั้ย

จากนั้นเธอก็ทำสีหน้าจริงจังและกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เจ็บปวดว่า “มันไม่มากไปหน่อยเหรอคะ?” เรื่องนี้ทำให้ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) นั้นโกรธ และเขาก็ทำการต่อว่าอีกวางซูไปว่า “คุณรู้มั้ยว่ามันยากขนาดไหนในการพาตัวเธอมาออกในรายการได้? แล้วคุณคิดอะไรอยู่ถึงทำแบบนี้นะ?!” เขาตะโกนใส่อีกวางซู

ด้านคิมจีวอนหัวเราะและกล่าวว่า “ว้าว ฉันไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นเลยค่ะ”

ทั้งนี้ สองนักแสดงจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้มาปรากฎตัวในตอนล่าสุดของรายการ “Running Man” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X