อีกวางซู สร้างเสียงหัวเราะด้วยการอ้างว่าแอบซุกคนรักไว้ที่บ้าน เพื่อหยุดสมาชิก 'รันนิ่งแมน' ที่จะบุกไปบ้านของเขา
2017-03-10 10:16:43
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ 'Running Man' จะแสดงให้เห็นว่าอีกวางซู (Lee Kwang Soo) นั้นใช้ความพยายามอย่างหนักมาก เพื่อที่จะป้องกันการบุกรุกบ้านของเขาจากสมาชิกของรายการนี้กัน

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ในตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้โชว์ SBS 'Running Man' สมาชิกของรายการได้รับภารกิจจากทีมงานของรายการ โดยในภารกิจนี้ สมาชิกของรายการจะต้องมาช่วยทีมงานของรายการในการย้ายบ้านใหม่ให้กับเธอ หากสมาชิกของรายการสามารถชนะภารกิจกันได้ พวกเขาจะได้ไปพักผ่อนยังบ้านพักของทีมงานในระหว่างการถ่ายทำ หากพวกเขาแพ้ หนึ่งในสมาชิกของรายการต้องยอมให้ทีมงานนั้นไปบุกยังบ้านพักของเขากันแทน

เมื่อพิจารณาเรื่องนี้จากสมาชิกของรายการทั้งหมดนั้น ฮ่าฮ่า (HaHa) ก็ได้รับข้อยกเว้นเนื่องจากภรรยาของเขากำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง ส่วนคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ก็ได้รับการยกเว้นเพราะว่าเขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเขา ด้านสมาชิกที่เหลือของรายการก็เลือกที่จะให้ทีมงานไปที่บ้านของอีกวางซูกันทั้งหมด แต่อีกวางซูนั้นได้แสดงออกมาว่าไม่เห็นด้วย เขาได้ทำการประท้วงไปที่ทีมงานของรายการ ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในกองถ่ายจากปฏิกิริยาของเขาในตอนนั้นกัน

เขาพยายามที่จะหลอกทีมงานด้วยการบอกไปว่า

“จริงๆ แล้ว ผมอยู่กับผู้หญิงครับ ผมไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้วครับ”

– อีกวางซู กล่าว

ต่อมาเขาก็ยังคงข่มขู่ทีมงานด้วยการกล่าวว่า เขาสัญญาว่าจะทำลายกล้องของทีมงาน หากมีใครก้าวเท้าเข้าไปในบ้านของเขากันอีกด้วย

ถึงแม้ว่าการบุกรุกไปยังบ้านพักของเขานั้นจะเป็นส่วนหนึ่งของการต่อรองในภารกิจครั้งนี้ แต่ก็โชคดีที่ท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถเอาชนะภารกิจได้สำเร็จ ซึ่งก็ทำให้บ้านของอีกวางซูนั้นรอดพ้นจากการถูกบุกรุกไปได้อีกครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยว่า ทีมงานของรายการ 'Running Man' ได้ไปถ่ายทำที่บ้านของอีกวางซูกันอย่างน้อยแล้ว 6 ครั้งด้วยกัน

ด้านล่างนี้คือคลิปความฮาของตอนนี้ในรายการ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X