อิมซึลอง (Im Seul Ong) เผยภาพในกองถ่ายทำละครประวัติศาสตร์เรื่องแรก 'Mandate of Heaven'
2013-03-25 12:00:58
Advertisement
Pyramid Game

 

 
อิมซึลอง (Im Seul Ong) แห่ง 2AM เผยภาพในกองถ่ายละคร 'Mandate of Heaven' ทางช่อง KBS 2TV
 
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม อิมซึลองได้เผยภาพในกองถ่ายละครเรื่อง 'Mandate of Heaven' ออกมาให้ชมกัน โดยเขาได้รับบทเป็น 'อีโฮ' ซึ่งก่อนหน้านี้อิมซึลองเคยเผยภาพของเขาที่แปลงโฉมเป็น 'อีโฮ' ออกมาให้ชมกันก่อนแล้วทาง SNS ของตนเอง
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของอิมซึลองสวมชุดกษัตริย์และกำลังถ่ายทำละครด้วยแววตาที่จริงจัง โดยสีหน้าที่หม่นหมองที่เหมือนเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึง 'อีโฮ' ที่มีชีวิตอยู่ภายใต้ความไม่สบายใจทุกวันเพราะแผนการร้ายของคนรอบข้าง ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
'อีโฮ' ไม่เคยไว้ใจใครเนื่องจากถูกข่มขู่เอาชีวิตตั้งแต่เกิด แต่เขากลับไว้วางใจและคิดว่า ชเววอน (รับบทโดย อีดงอุค) ที่ช่วยให้เขาได้ขึ้นมานั่งตำแหน่งกษัติรย์อย่างปลอดภัยในสมัยเด็กเป็นเพื่อนเพียงคนเดียว 
 
อีกทั้งเขายังจะมาแสดงความขัดแย้งกับพระราชินีมุนจอง (รับบทโดย พัคจียอง) แม่เลี้ยงของเขาที่ทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เจ้าชายคยองวอน (รับบทโดย ซอดงฮยอน) ที่เป็นน้องชาย ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์
 
อิมซึลองกล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับทีมงานแล้วก็นักแสดงที่ดีในการประเดิมการแสดงในละครประวัติศาสตร์เรื่องแรก" เสริม "ผมจะตั้งใจทำงาน ก็ขอฝากให้คาดหวังแล้วก็ให้ความสนใจกันเยอะๆ นะครับ"
 
อนึ่ง 'Mandate of Heaven' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Iris 2'
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X