อิมซึลอง (Im Seul Ong) เผย สาวในสเป็คคือ คริสตัล (Krystal) แต่ไม่กล้าเจอหน้าตรงๆ
2014-11-21 12:22:43
Advertisement
Pyramid Game

อิมซึลอง (Im Seul Ong) เผย สาวในสเป็คคือ คริสตัล (Krystal) แต่ไม่กล้าเจอหน้าตรงๆ

อิมซึลอง (Im Seul Ong) แห่ง 2AM เผยว่าเขารู้สึกลำบากใจกับ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)

ในการบันทึกเทปรายการ Global Request Show 'A Song For You' ทางช่อง KBS 2TV ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โจควอน, อิมซึลอง, จองจินอุน แห่ง 2AM ได้มาร่วมรายการ และโชว์เสน่ห์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนบนเวทีด้วยการเผยทักษะเอนเตอร์เทนเนอร์และการพูดคุยที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ

โดยในวันนี้ ในช่วง 'Speed Quiz' สมาชิกวง 2AM ถูกถามว่า "หากในกลุ่มวงเกิร์ลกรุ๊ปมีสาวในสเป็ค ผู้หญิงคนนั้นคือใคร?" อิมซึลองจึงเลือกคริสตัล แห่ง f(x) โดยไม่ลังเลเลยสักนิด สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยเหตุนี้ คังอินจึงถามว่า "ถ้าคริสตัลนัดคุณมาเจอกัน คุณจะทำยังไง?" พร้อมกับสร้างสถานการณ์สมมติขึ้นมาทันที สร้างความตกตะลึงให้กับอิมซึลอง ซึ่งอิมซึลองที่เขินจนหูแดงราวกับอินกับสถานการณ์ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ตอบว่า "ให้เจอกันตรงๆ ผมคงรู้สึกลำบากใจครับ ขอชื่นชอบตามลำพังในฐานะแฟนคลับจะสะดวกกว่าครับ" พิสูจน์ถึงความเป็นแฟนรุ่นคุณลุงตัวจริง

ทางด้านน้องเล็กของวง จินอุน (Jin Woon) ได้เลือก ฮเยรี (Hye Ri) แห่ง Girl's Day เป็นสาวในสเป็ค พร้อมกับลอกเลียนแบบความแอ๊บแบ๊วในแบบฉบับของฮเยรีที่ดึงดูดชายหนุ่มทุกคนได้ในชั่วพริบตา สร้างเสียงฮาสนั่นสตูดิโอ

อนึ่ง 'A Song For You' เทปดังกล่าว จะออกอากาศในวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 00.25 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X