อำลามิดเดิลเอิร์ธด้วยมิวสิควิดีโอ The Last Goodbye เพลงประกอบ The Hobbit: The Battle of the Five Armies
2014-11-21 23:00:45
Advertisement
คลิก!!!

The Hobbit: The Battle of the Five Armies คงเป็นภาคอำลามิดเดิลเอิร์ธจริงๆ แล้ว หลังจากที่หนังชุดนี้สร้างกันมา 6 ภาคมหากาพย์ กินเวลา 16 ปี ซึ่งเพลงที่จะมาปิดฉากภาคนี้ก็คือ “The Last Goodbye” ขับร้องโดยบิลลี่ บอยด์ ผู้ที่รับบทพิพพินใน The Lord of the Rings ครับ และผู้สร้างก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาแล้ว

ภาพที่ใช้ประกอบ นอกจากมีบอยด์มาขับร้องบทเพลงอันไพเราะแล้ว ยังพาเราย้อนกลับไปพบกับตัวละครสำคัญทั้งหมดของหนังชุดนี้ตั้งแต่ไตรภาคแรกจนถึงภาคล่าสุดนี้ รวมถึงฉากเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยความประทับใจด้วย เป็นการย้อนนึกถึงความประทับใจทั้งหมดที่ทีมนักแสดงและผู้สร้างหนังชุดนี้มอบให้แก่เรา แล้วถ้าสังเกตดีๆ จะพบการตัดต่อภาพที่เชือมต่อองค์ประกอบบางอย่างที่โยงทั้ง 6 ภาคเข้าด้วยกันด้วยครับ

บอยด์เล่าในการสัมภาษณ์แก่ EW ถึงเบื้องหลังการแต่งเพลงที่เลือกโทนมาให้เหมาะแก่หนังว่า “หลังจากได้ชมหนังแล้ว ผมกลับมาที่ห้องแล้วเริ่มระดมความคิด กับแฟรน และฟิลิปปา เราเริ่มสร้างโครงของเพลงที่คิดว่าหนังต้องการขึ้นมา หลายความคิดพาเราไปถึงทางตัน หรือเราพบว่าโทนไม่เหมาะ ผมคิดว่าเราค้นพบเร็วมากว่านี่ไม่ใช่แค่เพลงตอนจบของ The Battle of the Five Armies แต่มันเป็นเพลงอำลามิดเดิลเอิร์ธ

บอยด์ยังเสริมถึงความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงนี้ด้วยครับว่า “The Lord of the Rings เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผมอย่างมากในหลายๆ ทาง ทั้งการได้ทำงานกับพีท, แฟรน และฟิลิปปา การได้มาอยู่นิวซีแลนด์, การได้เป็นส่วนหนึ่งในงานของศาสตราจารย์โทลคีน หรือแม้แต่การได้มีเพื่อนที่ยอดเยี่ยม การได้ถูกขอให้กลับมาอีกครั้ง กลับมาทำงานในโลกแฟนตาซีแสนวิเศษนี้อีกครั้ง ได้ร้องเพลงอำลามิดเดิลเอิร์ธแทนทุกคนที่เกี่ยวข้อง และแฟนๆ ที่ร่วมเดินทางอันแสนดีงามนี้ไปด้วยกัน ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ

หนังจะเข้าฉายต้นธันวาคมนี้ครับ คลิกชมมิวสิควิดีโอด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X