อาชีพเดิมของ 16 นักแสดงเกาหลี ก่อนที่พวกเขาจะกลายไปเป็นคนดัง!!
2017-02-23 09:00:05
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกินั้นเคยได้รับการฝึกฝนให้มาเป็นนักกีฬาสปีดสเก็ต ส่วนวอนบินก็เคยเป็นช่างซ่อมรถยนต์ในหมู่บ้านแถบชนบท และแจ็คสัน วง GOT7 ก็เคยเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติของฮ่องกง คุณอยากรู้กันมั้ยว่าก่อนที่พวกเขาจะมาเป็นคนดังกันนั้น พวกเขาเหล่านี้เคยทำอาชีพใดกันมาก่อนบ้าง?

1 ซงจุงกิ (Song Jong Ki) : นักกีฬาสปีดสเก็ต

ซงจุงกิเคยได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับชาติ และได้รับการฝึกฝนให้มาเป็นนักกีฬาสปีดสเก็ต จนกระทั่งเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงมัธยมต้น และไม่สามารถที่จะเล่นสเก็ตได้อีกต่อไป

2 โซจีซอบ (So Ji Sub) : นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ

อยากรู้มั้ยว่าไหล่กว้างๆ ของเขานั้นมาจากไหน? ก็มาจากการว่ายน้ำไงล่ะ! โซจีซอบเคยได้เหรียญทองแดงจากการแข่งขันว่ายน้ำระดับประเทศ ตอนนั้นเองที่เขาตัดสินใจที่จะเป็นนายแบบมากกว่าการเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมืออาชีพ

3 วอนบิน (Won Bin) : ช่างซ่อมรถยนต์

วอนบินเคยมีความฝันว่าจะกลายไปเป็นนักแข่งรถ ตอนที่เขาทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์อยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดกังวอน ต่อมาเขาก็ได้ใบรับรองในการเป็นนักแข่งรถกันอีกด้วยนะ

4 แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 : นักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกง

แจ็คสันเคยทำคะแนนได้ในอันดับที่ 11 จากการแข่งขันกีฬา '2010 Summer Youth Olympics' และได้อันดับที่ 1 จากการแข่งขันกีฬา '2011 Asian Junior and Cadet Fencing Championships' โดยคุณพ่อของเขานั้นก็เคยเป็นนักกีฬาเหรียญทองเอเชียนเกมส์ และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมนักกีฬาฟันดาบของประเทศจีนกันมาแล้ว

5 คิมแทริ (Kim Tae Ri) : พนักงานขาย

เธอผ่านงานพาร์ทไทม์มาหลายอย่างมากๆ อาทิ พนักงานในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด, พนักงานในร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ตอนนั้นเองเธอได้เป็นพนักงานขายนมถั่วเหลือ ซึ่งเจ้าของร้านได้ชักชวนเธอให้มาทำงานที่ร้านของเขาในตอนนั้น

6 ฮันเยซึล (Han Ye Seul) : นักข่าว

ฮันเยซึลเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักแสดงของเธอ ด้วยการมาเป็นนักข่าวที่รายการ SBS 'Midnight Entertainment' ในตอนนั้นเธอได้ใช้ชื่อจริงของเธอว่าคิมเยซึลอี (Kim Ye Seul Yi)

7 ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) : หุ้นส่วนในร้านอาหาร

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'The Secret Garden' เคยเปิดร้านขายขนมเกาหลีกันมาก่อน ซึ่งก็มีเมนูอาทิเช่น เค้กปลา และร้านของเขาก็ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับบริเวณมหาวิทยาลัยหญิงล้วนคยองอิน เชฟหนุ่มรูปหล่อคนนี้มีรายได้เพียงพอที่จะจ่ายค่าเช่าร้านของเขาในแต่ละเดือน และเขาก็ยังสามารถซื้อบ้านได้หนึ่งหลัง ในเวลาเพียงแค่ 1 ปีหลังจากการเปิดร้านนี้กันอีกด้วย

8 นัมซังมี (Nam Sang Mi) : พนักงานร้านฟาสต์ฟู้ด

สาวสวยคนนี้เธอเคยทำงานที่ร้าน 'Lotteria' ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮันยาง มีเด็กหนุ่มหลายๆ คนต่างพากันมาที่ร้านนี้เพื่อที่จะได้เห็นหน้าเธอ ในที่สุดเจ้าของร้านก็ต้องยอมปล่อยเธอไป เนื่องจากว่าเธอเป็นคนที่ทำให้คนมามุงกันที่หน้าร้านเป็นจำนวนมากเกินไปนั่นเอง

9 ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) : นักกีฬาเบสบอลมืออาชีพ

ยุนฮยอนมินเคยเป็นผู้เล่นให้กับทีม 'Hanhwa Eagles' ในปี 2004 และเขาก็ย้ายไปอยู่ที่ทีม 'Doosan Bears' ในปี 2006 และต่อสัญญากับทีมเดิมในปี 2008

10 โอยุนอา (Oh Yoon Ah) : นางแบบรถแข่ง

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่รายนี้ เคยเป็นนางแบบรถแข่งก่อนที่เธอจะได้เดบิวต์ในวงการเมื่อปี 2004

11 จองฮยองดน (Jung Hyung Don) : พนักงานของร้านซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์

จองฮยองดนได้ลาออกจากงานของเขาที่ร้านซัมซุง แล้วกลายไปเป็นนักแสดงตลก!

12 ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) : นักพากย์เสียง

ฮันซอกคยูนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'Doctor Romantic' เคยเป็นนักพากย์เสียงมาก่อนที่เขาจะมารับงานแสดงในละคร

13 อียองแอ (Lee Young Ae) : นักข่าว

อียองแอนักแสดงสาวจากละครเรื่อง 'Saimdang' เคยเป็นพิธีกรในการสัมภาษณ์คุณแม่อีคยองคยู (Lee Kyung Kyoo) ในรายการข่าวเช้าช่วงปี 1994

14 ชิมอึนฮา (Shim Eun Ha) : นักแสดงในขบวนพาเหรด

หลังจากจบชั้นมัธยมปลาย ชิมอึนฮาก็ได้เป็นนักแสดงบัลเล่ต์ ที่ขบวนพาเหรดของสวนสนุกแห่งหนึ่ง

15 มาดงซอก (Ma Dong Seok) : ผู้ฝึกสอนกีฬา MMA

เขาจบเอกสาขาการฝึกอบรมด้านกีฬาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากเรียนจบ เขาก็ได้ทำงานเป็นผู้ฝึกสอนนักกีฬา MMA

16 อีชียอง (Lee Si Young) : แคชเชียร์ที่ซาวน่า

หลังจากล้มเหลวจากการออดิชั่น เธอก็ได้มาทำงานเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ซาวน่า

นอกจากนั้น ซูจี (Suzy) ก็เคยเป็นนางแบบแฟชั่นให้กับร้านค้าออนไลน์ อีจงวอน (Lee Jong Won) ก็เคยเป็นพนักงานขาย และคังเยบิน (Kang Ye Bin) ก็เคยเป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาลกันมาแล้ว

แล้วเรื่องราวของนักแสดงคนไหนที่ทำให้คุณแปลกใจกันมากที่สุดล่ะ?

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X