อันแจฮยอน และคูฮเยซอน เตรียมเผยชีวิตแต่งงานของจริงในรายการ 'Honeymoon Diary'
2017-02-02 08:53:30
Advertisement
Pyramid Game

'คู่สามีภรรยา' อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และคูฮเยซอน (Ku Hye Sun) จะเปิดเผยชีวิตแต่งงานออกมาให้ชมเป็นครั้งแรกในรายการเรียลวาไรตี้

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวรายการ 'Honeymoon Diary' ทางช่อง tvN ที่โรงแรม Stanford กรุงโซล โดยในงานวันนี้มี PD นายองซอก, PD อีอูฮยอง และนักเขียนบทคิมแดจู เข้าร่วมงาน

'Honeymoon Diary' เป็นรายการวาไรตี้ที่จะมีคู่สามีภรรยาดาราในชีวิตจริงมาร่วมรายการและถ่ายทอดชีวีตแต่งงานของจริง ซึ่งก็ได้คู่สามีภรรยา อันแจฮยอนกับคูฮเยซอนที่แต่งงานกันมา 8 เดือน มาร่วมรายการ สร้างความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ขั้นตอนการจัดทำ

แต่ในงานแถลงข่าว กลับมีเพียงทีมงานที่มาร่วมงาน ไร้เงาอันแจฮยอนกับคูฮเยซอน โดย PD นายองซอกชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เป็นเพราะลักษณะพิเศษของรายการครับ หวังว่าจะเข้าใจนะครับ ทั้งคู่รู้สึกอึดอัดใจที่จะมาโปรโมทรายการที่ถ่ายชีวิตแต่งงานของพวกเขาเอง ดังนั้นทีมงานจึงคิดว่าให้บุคคลที่ 3 ออกมาอธิบายจะดีกว่าครับ"

'คู่รักอันกู' ก็เป็น 'คู่สามีภรรยาในชีวิตจริง' ต่างจากการคาดการณ์ของประชาชน ซึ่ง PD นายองซอกกล่าวว่า "ทั้งคู่ก็มีทะเลาะกันเหมือนกันครับ เหตุผลที่ทะเลาะก็เหมือนกับคู่อื่นๆ ครับ แต่ความพิเศษอยู่ที่วิธีการคืนดีกันหลังจากทะเลาะกันครับ ทั้งคู่จะคืนดีกันด้วยการพูดคุยกันนานถึง 6 ชั่วโมง เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักและทำให้ผมนึกถึงชีวิตแต่งงานของผมเมื่อก่อนเลยครับ"

นักเขียนบทคิมแดจูได้เปิดเผยเรื่องราวในขณะถ่ายทำรายการด้วย โดยนักเขียนคิมกล่าวว่า "คูฮเยซอนเป็นคนตรงมาก ซึ่งเราก็ขอบคุณเธอมากที่แสดงให้เห็นตัวตนจริงๆ ของเธอให้เห็นจริงๆ อันแจฮยอนเป็นคนโรแมนติก แต่เขาเองก็เป็นสามีธรรมดาๆ เช่นกันครับ ดูเหมือนเขาเป็นคนหวานๆ และให้เธอได้ทุกอย่าง แต่ไม่ใช่อย่างนั้นครับ เขาเป็นสามีที่เหมือนกับคนธรรมดาครับ ซึ่งด้วยความที่เป็นเรื่องจริง ก็จะทำให้หลายคนดูแล้วเกิดความรู้สึกร่วมครับ"

อีกทั้ง PD นายองซอกยังได้กล่าวเสริมว่า "ตอนทำรายการ 'New Journey to the West' อันแจฮยอนเป็นนักรักมากๆ จนผมเคยพูดว่า 'ต้องพาไปโรงพยาบาลแล้วล่ะ' แต่พอได้มาทำรายการ 'Honeymoon Diary' ในครั้งนี้ ความคิดผมก็เปลี่ยนไปครับ เขาเป็นผู้ชายธรรมดาๆ ให้ความรักด้วย แต่ก็ทำผิดพลาดด้วยเหมือนกัน"

ท้ายนี้ PD นาได้กล่าวด้วยความมั่นใจว่า "เวลาทำรายการ ปกติจะทำรายการก่อน แล้วค่อยเลือกผู้มาร่วมรายการครับ แต่ครั้งนี้ตรงข้ามกันครับ ภาพลักษณ์ของคู่สามีภรรยาอันแจฮยอนกับคูฮเยซอนสนุกมาก เราเลยอยากจะแชร์ให้ชีวิตการแต่งงานให้ผู้ชมได้ชมกันด้วยครับ"

ในที่สุด คู่สามีภรรยา อันแจฮยอนกับคูฮเยซอนก็จะได้มาพบกับผู้ชมพร้อมกันแล้ว และก็กำลังได้รับความสนใจว่า 'ชีวิตแต่งงานของจริง' ของพวกเขาจะทำให้ผู้ชมหวั่นไหวและเกิดความรู้สึกร่วมได้หรือไม่ อยู่ในขณะนี้

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X