อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เผยเรื่องราวก่อนเดบิวท์ เคยมีคนแนะนำให้ทำศัลยกรรมเยอะ เพราะหน้าตาไม่ดี
2014-10-31 12:20:39
Advertisement
Pyramid Game

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เผยเรื่องราวก่อนเดบิวท์ เคยมีคนแนะนำให้ทำศัลยกรรมเยอะ

เพราะหน้าตาไม่ดี

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เผยเรื่องราวที่เคยได้รับคำแนะนำให้ไปทำศัลยกรรมก่อนเดบิวท์

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม รายการ 'Happy Together' ทางช่อง KBS 2TV ออกอากาศตอนพิเศษ 'Fashion People' โดยมี จูวอน, อันแจฮยอน, ชินจูฮวาน, คิมจีมิน, คิมนายอง และฮงซอกชอน มาร่วมรายการ

อันแจฮยอนได้เข้าร่วมรายการ 'Happy Together 3' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับถูกถามว่า "ความฝันของคุณคือนายแบบเหรอ?" ซึ่งเขาก็ตอบว่า "ไม่ใช่ครับ ผมอยากจะมีงานทำครับ"

เขากล่าวต่อว่า "ความฝันของผมคือการเป็นพ่อที่ยอดเยี่ยม พ่อที่ร่ำรวยครับ ผมเคยประสบอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาลหลายเดือนครับ ซึ่งตอนนั้นผมก็ได้คิดถึงเรื่องอนาคตครับ" เสริม "ผมคิดนู่นคิดนี่ แล้วก็คิดได้ว่า ผมตัวสูงน่าจะเป็นนายแบบได้นะ"

หลังจากนั้น เขาก็กล่าวอธิบายถึงเหตุการณ์ในขณะนั้นว่า หลังออกจากโรงพยาบาล เขาก็ได้เดินทางไป Model Academy แห่งหนึ่ง โดยเขากล่าวว่า "ผมไม่ผ่าน Academy แรกที่ผมไปครับ เหตุผลก็คือผมหน้าตาไม่ดีครับ เพราะอย่างนั้นในช่วงแรกเลยมีคนแนะนำให้ผมไปทำศัลยกรรมเยอะมากเลยครับ โดยเฉพาะการแนะนำให้ไปทำศัลยกรรมตาสองชั้น หลังจากไม่ผ่าน Academy ผมก็ไปประกวดที่จัดที่ Model Association แล้วก็ได้ที่ 1 ครับ"

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ฟังเรื่องราวการเดบิวท์เป็นนายแบบของอันแจฮยอนในรายการ 'Happy Together' ต่างกล่าวตอบรับว่า "ถ้าอันแจฮยอนทำศัลยกรรม ชีวิตของเขาคงจะแตกต่างจากตอนนี้นะ", "เป็นนายแบบก็สามารถทำความฝันที่จะเป็นพ่อที่ยอดเยี่ยมให้สำเร็จได้นะ", "อันแจฮยอนไม่ทำตาสองชั้นจะดีกว่านะ"


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X