อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) จีจินฮี (Ji Jin Hee) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Blood'
2014-12-04 16:36:35
Advertisement
คลิก!!!

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) จีจินฮี (Ji Jin Hee)

คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Blood'

3 นักแสดง อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun), คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และจีจินฮี (Ji Jin Hee) คอนเฟิร์มแคสติ้งบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Blood' ทางช่อง KBS เรียบร้อยแล้ว

โดยในละครเรื่อง 'Blood' ทางช่อง KBS ที่จะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 อันแจฮยอน คูฮเยซอน และจีจินฮี จะรับบทเป็น พัคจีซัง หัวหน้าแผนกศัลยกรรมตับและน้ำดี ยูริตา แพทย์เฉพาะทาง และอีแจอุค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลมะเร็งแทมิน ตามลำดับ

'Blood' เป็นละครแพทย์แนวแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องในโรงพยาบาลแทมินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลีกับการรักษาผู้ป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่หาย และเรื่องราวพัฒนาการของแพทย์แผนกศัลยกรรมที่เป็นแวมไพร์และต้องต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมและเกียรติยศสูงสุดของชีวิต ที่สำคัญ ละครเรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันในรอบ 2 ปีของทีมงานละครเรื่อง 'Good Doctor' ทั้ง PD กีมินซู และนักเขียนบท พัคแจบอม ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากในละครเรื่อง 'Good Doctor' เมื่อปี 2013

อันแจฮยอน นักแสดงหนุ่มที่กำลังโด่งดังในฐานะ 'Super Rookie' หลังจากที่ได้โชว์ฝีมือการแสดงในผลงานละครและภาพยนตร์มามากมาย เช่น ละครเรื่อง 'You Who Came From The Star', 'You're All Surrounded' และภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ได้แคสติ้งในบท พัคจีซัง โดยในเรื่อง พัคจีซังเป็นหมอแวมไพร์กลายพันธุ์ที่สามารถควบคุมและระงับความกระหายเลือดได้ แม้ภายนอกเขาจะดูเหมือนคนที่ไม่รู้สึกโศกเศร้าหรือสงสาร แต่ภายในจิตใจ เขาเป็นคนที่อบอุ่นและมีความเจ็บปวดมากมาย แต่หลังจากที่เขาได้พบกับยูริตา เขาก็เปลี่ยนเป็นศัลยแพทย์ที่ทำเพื่อผู้ป่วยจนถึงที่สุด ซึ่งจากภาพลักษณ์ของอันแจฮยอน ทั้งแววตาที่คมกริบ สีหน้าที่เย็นชา และรูปหน้าที่ซูบผอมที่เหมือนกับอิมเมจที่ลึกลับของพัคจีซัง 100% ทำให้เขาได้แคสติ้งในบทบาทนี้ทันที

คูฮเยซอน รับบทเป็น ยูริตา หลานสาวของประธานบริษัทแทมินกรุ๊ปที่ไม่มีลูก เธอกลับมาที่โรงพยาบาลมะเร็งแทมินเพื่อที่จะสืบทอดโรงพยาบาล โดยยูริตาเป็นอัจฉริยะที่ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแพทย์ตั้งแต่อายุ 17 แต่เพราะความร่าเริง สดใส และรักอิสระที่มากเกินไป ทำให้เธอถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนอวดดีและชอบดูถูกคนอื่น ซึ่งคูฮเยซอนที่สร้างความจดจำให้กับผู้ชมด้วยอิมเมจที่บริสุทธิ์และน่าสงสารมามากแล้ว ก็จะมาโชว์เสน่ห์ที่ซุกซ่อนเอาไว้และจะมาโชว์ให้เห็นในผลงานครั้งนี้

จีจินฮี รับบทเป็น อีแจอุค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแทมินที่มีหน้าตาที่หล่อเหลา มีความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมถึงความอ่อนโยน เสน่ห์ ทักษะการเข้าสังคม และอิทธิพลทางการเมืองควบคู่กัน เขามีพลังที่จะสามารถทำให้ใครๆ มาเป็นพรรคพวกของเขาได้โดยอาศัยน้ำเสียงทุ้มต่ำ อารมณ์ขัน และศิลปะการพูดจาที่สร้างความไว้วางใจ แต่เขาก็กำลังปกปิดความปรารถนาที่มืดมนเอาไว้อยู่ และมีความโหดร้ายที่สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อความเชื่อมั่นของตัวเองโดยไม่เลือกวิธีการ ซึ่งจีจินฮีที่เป็นนักแสดงที่เดบิวท์มาแล้ว 16 ปี ก็กำลังสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งกับ 'การพลิกบทบาทมารับบทร้ายที่สุด' อีกด้วย

ทางด้าน IOK บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "เราอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ธรรมดาที่ได้รับความเจ็บปวดจากโรคและชีวิตที่มีกำหนดเวลา โดยนำเรื่องเกี่ยวกับแวมไพร์ที่มีความสามารถในการรักษาและชีวิตอมตะที่เหนือธรรมชาติมาเป็นโครงเรื่องครับ โดยละครเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวคุณค่าของชีวิตมนุษย์กับความเป็นจริงในการรักษา พยาบาล การวิพากษ์วิจารณ์ตรรกะของผู้แข็งแกร่ง คุณค่าที่แท้จริงของชีวิตกับความตาย ความขัดแย้งกับความเห็นใจที่ผู้เป็นอมตะรู้สึกเมื่อรักษามนุษย์ที่มีกำหนดเวลาครับ ซึ่งเราก็จะลองนำเสนอเรื่องราวดังกล่าวอย่างแหวกแนวตั้งแต่การแคสติ้ง และคาดว่าจะเป็นละครแพทย์ที่สามารถน่าติดตามอีกหนึ่งเรื่องครับ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X