อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) คอนเฟิร์ม เตรียมประกบชาซึงวอน,โกอารา ในละครเรื่อง 'You're All Surrounded'
2014-03-13 14:05:53
Advertisement
คลิก!!!

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) คอนเฟิร์ม เตรียมประกบชาซึงวอน,โกอารา ในละครเรื่อง 'You're All Surrounded'

นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก HB Entertainment ต้นสังกัดของอันแจฮยอน เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ถึงเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ของอันแจฮยอน และกล่าวว่า "โดยในเรื่อง อันแจฮยอนจะรับบทเป็นพัคแทอิลครับ"

'You're All Surrounded' เป็นละครสืบสวนสอบสวนโรแมนติกวัยรุ่นที่มีเรื่องราวของสถานีตำรวจคังนัมเป็นฉาก โดยจะเล่าถึงเรื่องราวพัฒนาการของหัวหน้าทีมผู้แข็งแกร่งที่เป็นนักสืบที่ยอดเยี่ยมสมคำร่ำลือ เขาต้องมารับหน้าที่ดูแลตำรวจสายสืบหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้ 1 ปี ทั้ง 4 คน ที่ไม่เคยฝันอยากจะเป็นตำรวจสายสืบเลยสักครั้ง ซึ่งบทพัคแทอิลที่อันแจฮยอนจะได้เล่น เป็นตำรวจหน้าใหม่ของสถานีตำรวจคังนัม

อันแจฮยอนที่กลายเป็นที่รู้จักหน้าค่าตาจากละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ทางช่อง SBS ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เตรียมจะมาโชว์ฝีมือที่ก้าวกระโดดยิ่งขึ้นในละครเรื่องใหม่ในครั้งนี้

อนึ่ง 'You're All Surrounded' เป็นผลงานการร่วมงานกันของผู้กำกับ ยูอินชิก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Giant', 'History of the Salaryman', 'Incarnation of Money' กับนักเขียนบท อีจองซอน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Surgeon Bong Dal Hee', 'Ojakgyo Brothers' ซึ่งชาซึงวอน, โกอารา และอีซึงกิได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว โดยละครจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง '3Days'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X