อลังการ! เผยรายชื่อนักแสดงในละครประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ 'Hwajung' นำโดย ชาซึงวอน, อียอนฮี, คิมแจวอน, ซอคังจุน
2018-09-10 15:11:57
Advertisement
Pyramid Game

อลังการ! MBC เผยรายชื่อนักแสดงในละครประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ 'Hwajung'

นำโดย ชาซึงวอน, อียอนฮี, คิมแจวอน, ซอคังจุน

MBC เผยรายชื่อนักแสดงชั้นนำในละครเรื่องใหม่ 'Hwajung' ออกมาเรียบร้อยแล้ว

'Hwajung' ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง MBC เปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่ได้แคสติ้งมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย ชาซึงวอน, อียอนฮี, คิมแจวอน, ซอคังจุน, ฮันจูวาน, คิมชางวาน, คิมคยูชอล, คังชินอิล, ชเวจงฮวาน, ออมฮโยซอบ, คิมควางคยู, อีซองมิน, ฮวังยอนฮี, พัควอนซัง, จองอุงอิน, คิมยอจิน และชินอึนจอง

โดยนักแสดงมากฝีมือตั้งแต่นักแสดงนำและนักแสดงสมทบต่างก็ตบเท้ามาร่วมงานด้วยกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทางทีมงานละครก็ได้เสร็จสิ้นการแคสติ้งนักแสดงที่สุดเพอร์เฟ็ค และเปิดเผยรายชื่อออกมาพร้อมกันทีเดียว

สำหรับคนที่เป็นผู้นำการแคสติ้งที่เปิดเผยออกมาก็คือชาซึงวอน ชาซึงวอนจะรับบทเป็น ควางแฮกุน องค์ชายผู้สุขุมและเยือกเย็น โดยควางแฮได้ขึ้นครองบัลลังก์หลังจากที่ฝึกฝนตัวเองอย่างทารุณภายใต้การต่อต้านและความริษยาของซอนโจ ผู้เป็นพ่อ

อียอนฮีจะรับบทเป็น องค์หญิงจองมยอง โดยองค์หญิงจองมยองประสบกับการถูกลดสถานะเพราะควางแฮ แต่เธอก็ใช้ชีวิตด้วยความมุ่งมั่น เธอเป็นคนมองการณ์ไกลและกล้าหาญที่จะยึดตำราอาวุธที่เป็นหัวใจของอำนาจทางการเมืองของควางแฮ

คิมแจวอนที่ประเดิมบทร้ายเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Hwajung' จะรับบทเป็น อินโจ องค์ชายนึงยางผู้ทะเยอทะยานที่ฝักใฝ่ในความริษยา อินโจเป็นคนโหดเหี้ยมทารุณมีแต่ความปรารถนาในอำนาจ เขาขับไล่แม้กระทั่งน้องชายของตัวเองและขึ้นดำรงตำแหน่งพระราชา

ซอคังจุนจะรับบทเป็น ฮงจูวอน หนุ่มหล่อผู้เย็นชาที่ตกบ่วงรักที่น่าโศกเศร้า ฮงจูวอนอยู่ท่ามกลางระหว่างองค์หญิงจองมยองที่เขามีใจให้ กับควางแฮที่เชื่อมั่นในเรื่องการเมืองมาด้วยกัน โดยเขาจะมาถ่ายทอดความรักที่กักเก็บความเจ็บปวดเอาไว้กับอียอนฮีที่รับบทเป็น องค์หญิงจองมยอง และทำหน้าที่ผู้ช่วยเหลือทางการเมืองร่วมกับชาซึงวอนที่รับบทเป็น ควางแฮ

ฮันจูวานจะรับบทเป็น คังอินอู ผู้ถูกทอดทิ้งจากความรักและถูกใส่ร้ายป้ายสี คังอินอูเป็นคนที่มีความปรารถนาอย่างร้อนแรงภายใต้ภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนผู้ชายเสเพล เขาไม่อาจปิดบังความรู้สึกที่มีต่อองค์หญิงจองมยองได้ และมีความขัดแย้งกับ ฮงจูวอน (รับบทโดย ซอคังจุน)

นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง พัคยองคยู คิมชางวาน คิมคยูชอล คังชินอิล ชเวจงฮวาน โจซองฮา ออมฮโยซอบ คิมควางคยู อีซองมิน ฮวังยองอึย ยูซึงมก พัควอนซัง จองอุงอิน คิมยอจิน และชินอึนจอง ที่จะมาสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมด้วยการแสดงที่เข้มข้นอีกด้วย

อนึ่ง 'Hwajung' เป็นละครประวัติศาสตร์เรื่องยาวที่เล่าถึงความริษยาและความปรารถนาในอำนาจที่มนุษย์มีในสมัยโชซอน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X