อดีตผู้จัดการวง T-ara คอนเฟิร์ม ข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องการข่มขู่ฮวายอง (Hwayoung) นั้น เป็นเรื่องโกหก!!
2017-02-10 14:47:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ อดีตสมาชิกของวง T-ara อย่างฮวายอง (Hwayoung) ได้มาร่วมในรายการ ‘Taxi‘ เพื่อพูดถึงเรื่องราวในอดีตสมัยที่เธออยู่ในวง T-ara ตอนนี้อดีตของทีมงานของวงได้อ้างว่าสิ่งที่พวกเธอบอกนั้นเป็นเรื่องโกหก และอดีตผู้จัดการของวง T-ara ก็คอนเฟิร์มเรื่องนี้ผ่านโพสข้อความออกมาเช่นกัน

ในตอนล่าสุดของรายการ 'Taxi' ฮวายองได้มาปรากฎตัวในรายการ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการโดนกลั่นแกล้งที่เกิดขึ้นภายในสมาชิกของวง T-ara นี่ถือว่าเป็นประเด็นความขัดแย้งที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีในวงการเพลงเคป็อป และข่าวดังกล่าวก็ส่งผลในการทำลายชื่อเสียงของวงมาจนกระทั่งทุกวันนี้กันเลยทีเดียว

ในช่วงเวลาที่มีข่าวลือหลุดออกมานั้น วง T-ara กำลังประสบความสำเร็จอย่างมาก และพวกเธอยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเวลานั้นกันด้วย แต่ทันทีที่มีข่าวนี้หลุดออกมา แฟนๆ ก็ต่างพากันหันหลังให้กับวง T-ara และทำให้อนาคตของพวกเธอไม่สดใสอีกต่อไปในประเทศเกาหลีใต้ จนส่งผลให้สมาชิกของวงต้องออกไปทำกิจกรรมในต่างประเทศ เนื่องจากยังมีแฟนๆ ที่รักพวกเธอในประเทศญี่ปุ่น, จีน และประเทศอื่นๆ อีกมากมาย ที่ยังคงให้การสนับสนุนพวกเธอกันอยู่

ล่าสุดฮวายองได้มาปรากฎตัวในรายการ 'Taxi' พร้อมกับพี่สาวฝาแฝดของเธออย่างฮโยยอง (Hyoyoung) ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตสมาชิกของวง 5dolls ที่ประกาศยุบวงกันไปแล้ว

ฮโยยอง (ซ้าย) อดีตสมาชิก วง วง 5Dolls พี่สาวของ ฮวายอง (ขวา) อดีตสมาชิกวง T-ARA

"มันน่าผิดหวัง ตอนที่ฉันคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้ [วง T-ara] ในตอนนี้ค่ะ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายกับวงที่มีสมาชิกเป็นผู้หญิง ฉันแค่เพียงทำงานในฐานะของนักร้อง และฉันก็ไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติตัวในชีวิตประจำวันค่ะ ฉันร้องไห้บ่อยมากและขังตัวเองอยู่ในห้องของฉัน สุดท้ายน้ำหนักตัวของฉันก็ลดลงไปอย่างมากเลยค่ะ [เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น]"

— ฮวายอง กล่าว

ด้านของฮโยยองก็ได้ออกมาพูดในรายการเช่นกัน เกี่ยวกับผลกระทบที่ฮวายองนั้นได้รับช่วงที่เกิดเหตุการณ์นี้กันขึ้น

“ฮวายองน้องสาวของฉันจะเปิดทีวีเพื่อดูรายการเพลงไปเรื่อยๆ ด้วยอารมณ์ที่ไร้ความรู้สึกค่ะ เธอจ้องมองไปที่ทีวีอย่างจริงจัง ตัวฉันเองก็ยังคงเป็นไอดอลอยู่ในตอนนั้น และเมื่อฉันมองไปที่เธอ [ฮวายอง] สถานการณ์นั้นทำให้ฉันยิ่งต้องทำงานให้หนักขึ้นไปอีกค่ะ”

— ฮโยยอง กล่าว

อย่างไรก็ดี อดีตทีมงานของวงได้ออกมาอ้างในตอนนี้ว่า ฮวายองและฮโยยองนั้นโกหกทั้งหมดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาได้งัดหลักฐานเป็นข้อความแชท ที่เปิดเผยให้เห็นถึงเรื่องราวจริงๆ ของเหตุการณ์นี้กัน

อดีตผู้จัดการของวง T-ara ได้คอนเฟิร์มว่าโพสที่ออกมานั้นเป็นของจริงอย่างแน่นอน ตามคำบอกเล่าของสื่อที่ได้เปิดเผยออกมาในวันนี้

"ฉันได้ดูพี่น้องคู่นี้ร้องไห้ [ผ่านรายการ Taxi] ฮวายองบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วนั้นไม่มีอะไรที่พิเศษ มันอาจจะมีบางสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่ายในกลุ่มของผู้หญิงเหรอ? นั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นเลยต่างหากค่ะ"

— อดีตทีมงานที่เคยร่วมงานกับวง T-ara กล่าว

รายการ TAXI ทาง tvN ที่เป็นข่าว

ทีมงานได้บอกว่าวง T-ara ก็ไม่ได้เป็นผู้บริสุทธิ์ไปซะเลยทีเดียว แต่สองพี่น้องนั้นกลับสร้างปัญหาที่ใหญ่โตมากขึ้นไปอีก สำหรับโพสที่หลุดออกมานั้นเป็นข้อความแชทของฮโยยองกับอารึม (Ahreum) ผู้ซึ่งเป็นสมาชิกน้องเล็กสุดของวง ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในวง T-ara หลังจากเกิดเหตุการณ์ความขัดแย้งกันขึ้นมา

ด้านล่างนี้เป็นคำแปลจากข้อความแชทที่หลุดกันออกมา :

ฮโยยอง : อารึม นี่พี่ฮโยยองเองนะ

อารึม : ค่ะพี่ สวัสดีค่ะ^^!!

ฮโยยอง : อารึม เธอต้องรู้สึกขอบคุณและเอ่ยคำว่าขอบคุณตอนที่เธอได้รับการดูแลด้วยนะ หากเธอไม่อยากที่จะเจ็บตัวล่ะก็ คำพูดนั้นกระจายไปเร็วมากๆ ดังนั้นอย่าพูดไปเรื่อยและอย่าทำตัวโง่ๆ ล่ะ ^^ ฉันยังคงโกรธมากๆ เลยในตอนนี้ ดังนั้นอย่ามาเจอกันอีกเลยนะ

ฮโยยอง : หากฉันไม่ได้เข้าใจผิดอะไรไป เธออยากมาพบฉันแล้วพูดคุยกันเหรอ? หรือเธอต้องการที่จะขอโทษในตอนนี้กันเลยล่ะ

อารึม : ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าพี่กำลังพูดเกี่ยวกับอะไรอยู่นะ แต่ฉันก็ต้องการที่จะเจอและพูดคุยด้วยนะ แล้วฉันก็ไม่ได้ทำอะไรแย่ๆ มากพอที่ควรจะต้องมาฟังคำพูดแบบนี้ด้วยค่ะ

ฮโยยอง : เด็กน้อย เธอก็แค่ไปให้พ้นหน้าฉันเลยนะ

ฮโยยอง : ฉันจะตีเธอให้เละเป็นฝุ่นไปเลยที่รายการ Music Bank

ฮโยยอง : ฉันจะข่วนหน้าเธอให้ออกทีวีไม่ได้เลย

ฮโยยอง : ฮิฮิฮิ รอก่อนเถอะ~^^

ฮโยยอง : ฉันไม่ได้อยากเป็นนักร้องแล้ว งั้นรอก่อนเถอะ ^^ หมามันจะเชื่อฟังตอนที่มันโดนตี

ฮโยยอง : ยัยตัวแสบ รอจนกว่าฉันจะเจอเธอเถอะ

ฮโยยอง : ทำต่อไปเถอะนะ~~~ ยัยขี้ฟ้อง

ทีมงานของวงยังได้พูดถึงเหตุการณ์ที่ฮวายองนั้นบาดเจ็บที่ขาของเธอในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2012 ทีมงานของวงได้คอนเฟิร์มว่า ในขณะที่ฮวายองล้มลงนั้นเธอก็ถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอ หลังจากนั้นคุณหมอก็บอกว่า เธอไม่ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรงอะไรในตอนนั้นเลย

ฮวายองได้รับบาดเจ็บที่ขาของเธอ ในขณะที่ทำการแสดงบนเวทีรายการ SBS 'Inkigayo' ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2012

ในตอนที่เธอกลับบ้านนั้น เธอก็ได้ไปที่อีกโรงพยาบาลหนึ่งเพื่อใส่เฝือกแบบถอดได้ เธอนั้นดูแลตัวเองได้ตอนที่อยู่ในรถยนต์ อย่างไรก็ดีเธอได้ขอให้ผู้จัดการช่วยพยุงเธอเดิน ตอนที่เธอนั้นอยู่ต่อหน้าผู้สื่อข่าวกัน

ทีมงานเปิดเผยผ่านโพสว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกมาก และฉันก็ไม่เข้าใจสิ่งที่เธอทำกันเลยค่ะ”

“ฉันฝึกซ้อมอย่างมากเพื่อที่จะแสดงทุกอย่างที่ฉันได้ทำมาเพื่องานคอนเสิร์ตนี้ แต่โชคร้ายที่ฉันได้รับบาดเจ็บไม่กี่วันก่อนงานคอนเสิร์ต ฉันอยากที่จะขอโทษสมาชิกวงสำหรับอาการบาดเจ็บของฉัน เพราะว่าพวกเธอจะต้องเปลี่ยนท่าเต้นและตำแหน่งบนเวทีกันใหม่ เพราะว่าฉันเองค่ะ”

— ฮวายอง กล่าวเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2012

ทีมงานยังได้พูดถึงตอนที่สมาชิกของวง T-ARA ได้ออกเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อฝึกซ้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นของพวกเธอ เธอบอกว่าฮวายองนั้นไม่ได้เข้าร่วมทำการฝึกซ้อมด้วย แถมอ้างว่าเธอมีอาการบาดเจ็บที่ขากันอยู่ ฮวายองยังได้บอกทีมงานว่าเธอต้องการที่จะไปข้างนอกและต้องทำเล็บของเธอให้เสร็จก่อน ในช่วงเวลาที่คนอื่นๆ นั้นฝึกซ้อมกันอยู่

ฮวายองนั้นมักจะอ้างว่า เธอได้รับอนุญาตให้ได้รับการดูแลแบบส่วนตัว และไม่ต้องทำงานหนักใดๆ กันเลย

— ทีมงานของวง T-ara ที่ไม่ประสงค์ออกนามกล่าว

ในขณะเดียวกัน สื่อท้องถิ่น MBN News ได้ติดต่อไปยังอดีตผู้จัดการของวง T-ara ซึ่งก็ได้คอนเฟิร์มว่า เรื่องราวที่ทีมงานออกมาบอกนั้นคือเรื่องจริง

“โพสที่ได้รับการเปิดเผยออกมาบนสังคมออนไลน์นั้น [สิ่งที่เกิดขึ้นกับวง T-ara และฮวายอง] คือเรื่องจริงครับ บทสนทนาใน KakaoTalk ก็เป็นของจริงเช่นกันครับ ทีมงานทั้งหมดที่เคยได้ร่วมงานกับวงของพวกเธอ [วงT-ara] ในตอนนั้น ต่างทราบเรื่องจริงกันดีครับ"

— อดีตผู้จัดการของวง T-ara กล่าว

ดุเหมือนว่าเหตุการณ์ความขัดแย้งของวง T-ara จะยังไม่จบลงง่ายๆ ยังมีเรื่องราวใหม่ในอดีตที่ไม่เคยเปิดเผยให้ทราบกันมาก่อนหลุดออกมาเรื่อยๆ ดังนั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวนี้จะจบลงเช่นไรกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X