หึ่ง''แพททินสัน''เชื้อแรง โซ้ยนักร้องสาวท้องป่อง
2014-09-17 22:35:27
Advertisement
Pyramid Game
 
หลังจากมีข่าวลือว่ากำลังเดตอยู่กับ ''เอฟเคเอ ทวิงส์'' หรือชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวเสียงดี ล่าสุดดูเหมือนว่าชีวิตรักของ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ จะพัฒนาไปแบบรวดเร็วสุดกู่ เมื่อมีข่าวว่าฝ่ายสาวกำลังตั้งครรภ์ลูกของพวกเขาแล้ว!
 
          นับตั้งแต่ที่ ''อาร์-แพ็ทซ์'' โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าอยู่นานพอสมควร หลังจากที่แยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต อดีตแฟนสาวคนสวย ชีวิตรักของเขาก็ยุ่งเหยิงพอสมควร เพราะเจ้าตัวมีข่าวกับสาวๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน เพนน์ ลูกสาวของ ฌอน เพนน์ สตาร์ดัง, ไรลี่ย์ คีโอห์ หลานสาวของ เอลวิส เพรสลี่ย์ ราชาร็อกแอนด์โรลผู้ล่วงลับ (ซึ่งตอนนี้หมั้นไปแล้ว), มิเชล โรดริเกซ นักแสดงสาวจาก ''Fast and Furious'' (เพิ่งตกเป็นข่าวคบหากับ แซค เอฟรอน) และ คามิลล่า โรว์ นางแบบคนสวยที่ถ่ายโฆษณา ''Dior'' ด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเป็นจริงเป็นจังเลย
 
          อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีการลือกันว่า แพททินสัน กำลังคบหาดูใจอยู่กับทวิงส์ ซึ่งข่าวนี้มีกระแสแรงมากๆ จนดูมีความเป็นจริงสูงสุดๆ และเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ทวิงส์ก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าเธอกำลังตั้งท้อง
 
          ''ฉันมีทารกอยู่ในท้อง แต่ฉันจะยังไม่คลอดเขาจนกว่าคุณจะสอดตัวของคุณเข้ามาในตัวฉัน'' นั่นคือข้อความของทวิงส์ที่ทำให้แฟนๆ อาร์-แพ็ทซ์ หลายคนทั่วโลกกรีดร้องดังลั่น และเป็นการจุดประกายข่าวลือที่ว่าเธออาจจะตั้งท้องลูกของแพททินสันก็ได้
 
          ตอนแรกมีหลายคนคิดว่ามันอาจจะเป็นเนื้อเพลง แต่พอลองเซิร์ชทางกูเกิลดูแล้วมันก็ไม่พบประโยคแบบนั้นอยู่ในเนื้อร้องของทวิงส์เลยแม้แต่เพลงเดียว ทำให้มีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้นที่ว่านักร้องสาวอาจจะกำลังมีลูกกับแพททินสันจริงๆ
 
          ทั้งนี้แหล่งข่าวรายหนึ่งที่ใกล้ชิดกับดาราชายคนดังเผยกับฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า แพททินสันยังไม่ได้กำลังจะมีลูกกับใครแต่อย่างใด และตอนนี้มันก็เป็นการลือกันไปเอง ''ร็อบไม่ได้ทำให้ใครท้อง ไม่ว่าการทวีตหรือข่าวลือมันจะบอกว่าอะไร มันก็เป็นเรื่องแค่นั้น มันก็แค่ข่าวลือครั้งใหญ่!''
 
          อย่างไรก็ตาม มันก็ยังไม่สามารถเชื่อถือสิ่งที่แหล่งข่าวพูดได้มากนัก เพราะเพื่อนคนหนึ่งบอกว่าแพททินสันหลงรักนักร้องสาวรายนี้มากๆ ทำให้มันไม่น่าแปลกใจเลยหากทั้งคู่จะมีลูกด้วยกัน ''ร็อบกับทาห์เลียห์รักกันจริงๆ พวกเขาเก็บความสัมพันธ์ให้เป็นเพียงความลับมาจนกระทั่งถึงเมื่อไม่นานมานี้ แต่พวกเขารักกันแบบหัวปักหัวปำเลย''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X