หรือผิดที่ทรงผม? ซีรีส์ใหม่ "ยุนอึนเฮ" เปิดตัวไม่แรง
2013-10-17 12:29:38
Advertisement
Pyramid Game

หรือผิดที่ทรงผม? ซีรีส์ใหม่ "ยุนอึนเฮ" เปิดตัวไม่แรง
 
       ไม่รู้จะเป็นเพราะทรงผมใหม่รึเปล่าถึงทำให้ Future Choice ผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของนางเอกคนดัง "ยุนอึนเฮ" ซึ่งเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งไปแค่ 9% ก่อนจะร่วงลงมาเหลือ 8 ในตอนที่ 2
       
       Future Choice (หรือ Marry Him If You Dare) ของ KBS ที่มีนางเอกสาวคนดัง ยุนอึนเฮ ที่โด่งดังจาก Coffee Prince และ I Miss You เปิดฉายพร้อมกับการถูกจับตามองของทั้งสื่อ และผู้ชม เพราะนี่คือซีรีส์ที่ฉายต่อจากงานสุดฮิตอย่าง Good Doctor ที่ปิดฉากตอนสุดท้ายด้วยเรตติ้งถึงเกือบ 20%
       
       โดย Nielsen Korea รายงานว่าเรตติ้งของ Future Choice ในตอนแรกคือ 9.7% ถือว่าสูสีกับคู่แข่งอย่าง Suspicious Housekeeper ของ SBS ที่มีเรตติ้ง 10.6% ส่วน Goddess of Fire ของ MBC งดออกอากาศเพราะติดการถ่ายทอดสดเบสบอล
       
       ส่วนในตอนที่ 2 เรตติ้งของ Future Choice ตกลงมาเหลือ 8.6% โดยคู่แข่งอย่าง Suspicious Housekeeper มีเรตติ้งที่ 11.1% และ Goddess of Fire ที่ฉายติดต่อกัน 2 ตอนมีเรตติ้ง 9.0% กับ 8.0%
       
       Future Choice ที่นางเอกคนดังมาพร้อมกับผมทรงใหม่ เล่าเรื่องแนวเดินทางย้อนเวลาที่แตกต่างจากซีรีส์แนวย้อนเวลาโดยทั่ว ๆ ไปเพราะตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ได้เดินทางไปยังยุคโบราณของเกาหลี แต่ นามีแร นางเอกของเรื่องที่สวมบทบาทโดย ยุนอึนเฮ จะได้พบกับตัวของเธอที่เดินทางมาจากโลกอนาคต พร้อมด้วยคำแนะนำบางอย่างที่ทำให้เธอต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับชีวิตดี
       
       ซึ่งนอกจากเรื่องราวของซีรีส์แล้วผมทรงใหม่ของนางเอกของเรื่อง ก็ดูจะเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจเมื่อ ยุนอึนเฮ หันมาลองดัดผมดูบ้าง "ฉันอยากจะให้ตัวเองดูเป็นธรรมชาติบ้าง เลยลองดัดผมดู แน่นอนว่าในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ฉันอยากสวยที่สุด แต่ครั้งนี้ก็อยากจะทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง ทรงแบบที่ไม่ต้องสนใจอะไรมากน่ะค่ะ ถึงฉันเคลื่อนไหวยังไงก็จะไม่เสียทรงจนดูประหลาดอะไร"
       
       "สิ่งสำคัญก็คือ ฉันไม่อยากจะใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเองเยอะเกินไป เวลาลองคิดดูฉันเคยเห็นคนต่างชาติสวย ๆ ด้วยทรงผมแบบนี้ ฉันเลยเอารูปให้ผู้กำกับและคนเขียนบทดู พวกเขาก็มองในแง่ดีกันหมดเลย บอกว่าเป็นผมที่ดูแล้วนึกถึงหมาพุดเดิลเลย .... ส่วนผู้หญิงที่เห็นผมทรงนี้แล้วก็คิดว่าน่ารักดี แต่ผู้ชายอาจจะไม่ค่อยชอบ หลังจากซีรีส์จบแล้ว ฉันคงจะไม่ดัดผมแบบนี้แล้วล่ะค่ะ"
       
       ซีรีส์เรื่องนี้ยังถือว่าเป็นการกลับมารับงานในแนวตลกโรแมนติกของ ยุนอึนเฮ อีกครั้งหลังจากเปลี่ยนไปรับบทในซีรีส์แนวอื่นอยู่นาน โดย Future Choice ยังมี อีดองกุน และ จองยองฮวา แห่งวง CNBlue ร่วมแสดงด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X