หรรษาไปกับคลิปเพลงอวยพรคริสต์มาสจากเหล่า Minions
2014-11-27 23:37:06
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่เราจะได้ชม Minions ภาคแยกของ Despicable Me กันกลางปีหน้า เจ้าเหล่าตัวป่วนสีเหลืองเหล่านี้ขอออกมาร้องเพลงอวยพรคริสต์มาสแก่ผู้ชมก่อนครับ และปล่อยคลิปเพลง “Jingle Bell” ในฉบับของพวกมันออกมา

คลิปนี้เป็นการร่วมมือระหว่างยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส กับเครือโรงหนัง AMC ของสหรัฐครับ ที่ทำออกมาเอาใจผู้ชม เพื่อส่งเสริมการขาย และแจกการ์ดอวยพรในช่วงความสุขเทศกาล และอาจเพราะอยากให้ผู้ชมมีความสุขกัน เหล่า Minions ในคลิปเน้นไปที่การร้องเพลงประสานเสียง และเต้นกันแปลกๆ (แม้จะมีบางตัวพยายามขโมยซีน) มากกว่าจะตีกัน

หนังบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าสิ่งมีชีวิตประหลาดพวกนี้ที่มีความฝันเดียวในชีวิตก็คือเป็นลูกสมุนของสุดยอดผู้ร้ายในประวัติศาสตร์โลก แต่พวกมันก็เข้าแก๊งไหน หัวหน้าตายหมด ไม่ว่าจะทีเร็กซ์ หรือแดรคคูลา ทำให้พวกมันแยกตัวไปอยู่แอนตาร์กติกาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ชีวิตที่ปราศจากเจ้านายชั่วร้ายทำให้พวกมันซึมเศร้าจนต้องออกหาเจ้านายใหม่อีกครั้งที่การประชุมสุดยอดผู้ร้ายในยุค 60 และหาทางเป็นลูกสมุนของสการ์เล็ต โอเวอร์คิลล์ นางร้ายผู้มีสไตล์และหมายจะเป็นนางร้ายคนแรกที่ได้ครองโลก แซนดรา บูลล็อคจะมาให้เสียงเป็นสการ์เลต และมีจอน แฮมม์ สมทบในบทสามีนักประดิษฐ์ของเธอครับ

หนังยังมีไมเคิล คีตัน, สตีฟ คูแกน และแอลลิสัน แจนนี่ย์ ร่วมให้เสียงตัวละครครับ คลิกชมคลิปด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X