หยาดทิพย์ ราชปาล ลั่นไม่ขอยุ่ง เอ๋ บ๊วย ถูกสั่งจำคุก หมิ่นประมาท ไผ่
2014-11-26 19:15:06
Advertisement
คลิก!!!
 

หยาดปัดตอบศาลตัดสินบ๊วย-เอ๋หมิ่นไผ่ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yardthip

          หยาด หยาดทิพย์ ปัดตอบศาลตัดสินจำคุก บ๊วย-เอ๋ หมิ่นประมาท ไผ่ วันพอยท์ ลั่นไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ วอนจบประเด็น ขอโทษหากทำใครเดือดร้อน

          หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ออกตัวว่าไม่ขอยุ่ง และวอนให้จบเรื่องดังกล่าวไม่อยากพาดพิงถึงใคร เกี่ยวกับคำตัดสินของศาลที่สั่งจำคุกและปรับ บ๊วย เชษฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ในข้อหาหมิ่นประมาท ไผ่ วันพ้อยท์

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 หยาดได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นเรื่องที่จบไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยค่ะ หากเรื่องนี้ทำให้ใครต้องเดือดร้อน หยาดไม่ได้รู้สึกอะไร หยาดไม่ได้เป็นคนฟ้อง ส่วนตัวก็เพิ่งทราบเรื่อง กับไผ่เองก็ให้มันจบไปดีกว่าค่ะ หยาดไม่รู้ ถ้าหยาดเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใครต้องเดือดร้อนก็ขอโทษด้วยนะคะ หยาดไม่ได้ติดใจอะไรเลยค่ะ ไม่ได้ยุ่ง หยาดตัดเรื่องพวกนี้ไปแล้ว

          ถามว่าเครียดไหม หยาดตอบว่า ก็เครียดนิดหน่อยที่ต้องสัมภาษณ์เรื่องนี้ เราเคยเดือดร้อนจากเรื่องนี้มา ก็ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนอีกค่ะ ส่วนเรื่องการร่วมงานกันกับเอ๋และบ๊วย หยาดเชื่อว่าพี่เขาเข้าใจนะคะ เคยเจอพี่เขาก็พูดคุยกันปกติค่ะ ให้มันจบไปดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่าหากมีใครต้องเดือดร้อน ต้องขอโทษด้วยนะคะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X