หมั้นแล้วก็อย่าวางใจ! เสียว''คลูนี่ย์''ชวดแต่ง วงในเผยปัญหาเพียบ
2014-08-29 23:40:42
Advertisement
คลิก!!!
 
ตราบใดที่ยังไม่แต่งก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น แหล่งข่าวบอก จอร์จ คลูนี่ย์ ไม่แน่อาจไม่ได้แต่งงานตามแผนที่วางไว้ช่วงเดือนกันยายน แม้จะหมั้นหมายกับ อามาล อลามุดดิน ทนายความชาวผู้ดีเป็นเรื่องเป็นราว หลังถูกแฉว่ามีปัญหาให้ขบคิด โต้เถียงกันเพียบ ตั้งแต่สัญญาก่อนแต่งที่คลูนี่ย์ดูไม่ยี่หระ แต่คนใกล้ชิดห่วงแทน นอกจากนี้ยังมีเรื่องแขกที่จะมาร่วมงานที่ฝ่ายหญิงไม่อยากให้กลายเป็นงานรวมพลคนดารา
 
        ทั้งสองคนมีข่าวหมั้นกันตั้งแต่เดือนสิงหาคม และจากนั้นก็มีแต่ข่าวว่าเตรียมแต่งงานกันในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งแหล่งข่าวฟันธงว่าน่าจะเดือนกันยายนนี้แน่นอน อย่างไรก็ดี อยู่ๆ ก็มีข่าวไม่สู้ดีออกมาถึงขั้นที่ว่าสุ่มเสี่ยงทำให้แผนแต่งงานอาจไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ โดยมีประเด็นหลักๆ คือเรื่องสัญญาก่อนแต่งที่จะคุ้มครองทรัพย์สมบัติกว่า 220 ล้านดอลลาร์ของคลูนี่ย์ไปจนถึงรายละเอียดการจัดงานแต่งที่อิตาลี
 
         ''คลูนี่ย์มีทรัพย์สินประมาณ 220 ล้านดอลลาร์'' ราอูล แอล. เฟลเดอร์ ทนายความด้านการหย่าร้างแสดงความเห็น ''และดูจากประวัติของเขากับสาวๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาไปจนถึงการหย่าร้างที่ยากลำบากของเขากับภรรยาคนแรก ผมว่าเขาควรทำให้มั่นใจว่าจะจัดการเรื่องสัญญาก่อนแต่งได้ เขามีหลายอย่างให้ต้องกังวล และสูญเสียถ้าหากเขาไม่สนใจและระมัดระวัง การที่คู่หมั้นเขาเป็นทนายยิ่งไปกันใหญ่ ผมหวังว่าทนายของเขาจะใส่ใจกับเรื่องนี้ และสู้กับทนายของเธอทุกประเด็น''
 
         นอกจากเรื่องสัญญาก่อนแต่งแล้ว ยังมีประเด็นรายละเอียดการจัดงานด้วยที่ส่อแววบานปลายกลายเป็นอภิมหางานมงคลสมรสคลาคล่ำไปด้วยคนดังแถวหน้า ที่สำคัญคือ ฝ่ายจัดงานดันทิ้งงานกลางคัน หลังจากแว่วมาว่าคลูนี่ย์เปลี่ยนสถานที่สมรสไปๆ มาๆ จากเดิมตั้งใจจะจัดที่เลค โคโม่ ที่คลูนี่ย์มีบ้านอยู่ก็เปลี่ยนใจจะไปที่เวนิซ แล้วก็ไม่รู้อะไรดลใจบอกให้กลับมาจัดที่เลค โคโม่อีก
 
         จากนั้นก็เรื่องแขกที่จะเชิญมาร่วมงาน ล่าสุด แองเจลิน่า โจลี่ ดูท่าจะมาด้วยแน่ๆ ''ตอนแรกเธอยังไม่แน่ใจ เพราะเธอไม่ชอบงานลักษณะรวมพลคนฮอลลีวู้ด แต่สุดท้ายเธอเปลี่ยนใจแทบไม่ทันหลังจากจอร์จบอกเธอว่าส่งการ์ดเชิญประธานาธิบดีโอบามาด้วย ก่อนหน้านั้นเธอไม่อยากให้แบรดมางานด้วยซ้ำ แต่คงยากเพราะแบรดสนิทกับ จอร์จมาก และคงจะมาร่วมงานแน่นอนไม่ว่าเธอจะมาหรือไม่''  
 
         การมาร่วมงานของโจลี่ทำให้มีโอกาสสูงที่จะเกิดมหาสงครามเย็น เพราะแว่วมาว่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กับ จัสติน เทอโรซ์ อยู่ในข่ายได้รับเชิญ โดยแหล่งข่าวบอกว่าเรื่องนี้ทำให้คลูนี่ย์คิดหนักเหมือนกัน ''จอร์จไม่สบายใจเท่าไหร่กับการที่เขาต้องเชิญสองสาวมาร่วมงานแต่งงานของเขา และไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเธอจะพยายามข่มอีกฝ่ายแน่ๆ แล้วมันจะพานไปบดบังรัศมีของว่าที่เจ้าสาวซะอีก''  

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X