หมดลุ้น!! นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Goblin' จะไม่เดินทางมาร่วมทริปพักผ่อนที่ภูเก็ต
2017-02-02 13:35:03
Advertisement
คลิก!!!

รางวัลทริปพักผ่อนของทีมงานและนักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Goblin' ดูเหมือนว่าหลายคนจะไม่สามารถเข้าร่วมทริปนี้กันได้แล้ว

ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของกงยู (Gong Yoo), คิมโกอึน (Kim Go Eun), อีดงอุค (Lee Dong Wook) และยูอินนา (Yoo In Na) เปิดเผยว่า นักแสดงนั้นจะไม่ร่วมทริปพักผ่อนกันที่ภูเก็ต เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งในตอนนี้ของพวกเขา ต้นสังกัดของพวกเขาได้อธิบายว่า พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดแล้วในการปรับเปลี่ยนตารางการทำงานของนักแสดง แต่ยังไงก็ตามพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะร่วมเดินทางในทริปพักผ่อนครั้งนี้กันได้

ในขณะเดียวกัน บริษัทผู้ผลิตละครอย่าง 'Hwa & Dam Pictures' ได้แสดงความประหลาดใจกับรายงานข่าวที่ออกมา โดยตัวแทนของทางบริษัทได้เปิดเผยว่า "ตั๋วเครื่องบินได้ถูกซื้อและสำรองที่นั่งกันไปหมดแล้วครับ พวกเรายังไม่ได้รับการบอกใดๆ เกี่ยวกับเรื่องของนักแสดงกันเลยครับ [เกี่ยวกับการที่พวกเขาจะเข้าร่วมในทริปนี้กันหรือไม่]”

ก่อนหน้านี้ ยุกซองแจ (Yook Sungjae) ก็ได้ประกาศว่า เขาไม่สามารถเข้าร่วมทริปท่องเที่ยวนี้ได้ เนื่องจากติดถ่ายทำรายการ 'Law of the Jungle' และรายการอื่นๆ ด้วยในตอนนี้

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X