หมดลุ้น ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ปฏิเสธ ไม่ร่วมแสดงในละคร 'Jang Ok Jung, Living by Love'
2013-01-03 11:12:58
Advertisement
Pyramid Game

 หมดลุ้น ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ปฏิเสธ ไม่ร่วมแสดงในละคร 'Jang Ok Jung, Living by Love'

ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ปฏิเสธไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Living by Love'

เมื่อวันที่ 3 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจากทาง YG Entertainment ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ท็อปตัดสินใจไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Living by Love' ครับ"

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ท็อปได้รับการทาบทามให้มาแคสติ้งในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Living by Love' ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาอยู่ แต่เนื่องจากตารางงานของ Big Bang และการถ่ายทำภาพยนตร์ สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจหลังจากครุ่นคิดอย่างดีแล้วว่าจะไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้

กรณีที่ท็อปเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Living by Love' ก็คาดว่าเขาน่าจะได้รับบทเป็นพระเอก ประกบคู่กับ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ที่ยอมรับว่ากำลังคบหากับ เรน (Rain) เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเมื่อมีข่าวเรื่องการทาบทามให้เขามาแคสติ้งออกมา ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าละครเรื่องนี้จะเป็นการประเดิมละครประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขาหลังจากเดบิวท์หรือไม่

'Jang Ok Jung, Living by Love' ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS ในเดือนมีนาคม เป็นละครที่นำจางอกจอง ในฐานะแฟชั่นดีไซเนอร์ของโจซอนมาตีความใหม่ ซึ่งก็ได้มีการแคสติ้งนักแสดงสาว คิมแทฮี เรียบร้อยแล้ว และกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ

อนึ่ง ขณะนี้ท็อปกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Alumni' โดยรับบทเป็น มยองฮุน 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X