หนุ่มหวานอังกฤษทุ่ม4ล้าน ศัลยกรรมหน้าเหมือน''สาวคิม''
2014-12-20 19:43:42
Advertisement
คลิก!!!
 
หลงใหลได้ปลื้มอะไรขนาดนั้น! หนุ่มอังกฤษนิสัยตุ้งติ้งยอมทุ่มทุนสร้างสุดติ่งกระดิ่งแมวด้วยการควักกระเป๋ากว่า 150,000 ดอลลาร์ (ราว 4.8 ล้านบาท) เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติก เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือน คิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดง-นางแบบไฮโซ 
 
        ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์จอมจุ้นในอังกฤษรายงานว่า หนุ่มเลือดผู้ดีคนนี้มีนามว่า  จอร์แดน เจมส์ ปาร์เก้ ชื่นชอบ ''สาวคิม'' อย่างมาก โดยเขา (เธอ) ลงทุนเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการทำโบท็อกซ์, ผ่าตัดริมฝีปากให้หนา, ใช้เลเซอร์กำจัดเส้นผม และสักคิ้วถาวร ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่ลงทุนเจ็บตัวขนาดนี้ก็เพียงเพื่อให้ตัวเองมีส่วนละม้ายคล้ายกับภรรยาของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์ชื่อดังนั่นเอง
 
         อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมครั้งนี้ของหนุ่มวัย 23 ปี ซึ่งทำอาชีพเมคอัพ อาร์ติสต์ไม่ได้ทำให้เขาดูเหมือน ''สาวคิม'' เลย แต่กลายเป็นว่าเขามีใบหน้าเหมือนกับเป็ดมากกว่า อย่างไรก็ตาม หนุ่มละอ่อนซึ่งมาจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ยืนยันว่าไม่แคร์ เพราะตั้งใจที่จะทำแบบนี้เอง
 
         เจมส์ ปาร์เก้ เปิดใจว่า ''ฉันละขำกลิ้งตอนที่ผู้คนพูดจาดูถูกฉันว่าฉันดูเหมือนทำศัลยกรรมพลาสติก หรือใบหน้ามันดูหลอกๆ พวกเขาคิดว่าฉันดูเป็นธรรมชาติหรือไง? ถ้าฉันดูเหมือนแบบนั้น ฉันคงต้องไปขอเงินคืนแล้วล่ะ''
 
         ''ฉันรักทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับคิม เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด เธอมีผิวพรรณที่แสนเพอร์เฟกต์ เส้นผมของเธอด้วยเช่นกัน ฉันอยากจะบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอมันยอดเยี่ยมจริงๆ ฉันตะลึงกับทุกๆ องค์ประกอบบนใบหน้าของฉัน''
 
         ''ฉันรักทุกคนที่ตั้งใจและเพ่งมองฉันบนท้องถนน ฉันยินดีไม่มีปัญหาที่จะต้องเจอความเกลียดชัง แบบนั้นมันหมายถึงทุกๆ คนสนใจฉัน แน่นอนว่านั้นเป็นการกระตุ้นให้ฉันรู้ว่าสิ่งที่ทำประสบความสำเร็จแล้ว'' หนุ่มวัยรุ่นหัวใจสีม่วงระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X