หนุ่มมาเลย์หื่น! “ช่วยตัวเอง” ใส่ขวดน้ำ ให้แคชเชียร์สาวดื่ม
2015-07-07 20:15:50
Advertisement
Pyramid Game

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนคลื่นไส้ เมื่อกล้องวงจรปิดในล็อบบี้ของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองปูชอง ประเทศมาเลเซีย บันทึกภาพชายชาวมาเลเซียวัย 29 ปีรายหนึ่งกำลังยืนช่วยตัวเอง แล้วแอบใส่อสุจิลงในขวดน้ำดื่มของแคชเชียร์สาวของโรงแรมดังกล่าว

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพตั้งแต่ตอนที่ชายหนุ่มรายนี้ผุดลุกผุดนั่ง เดินไปเดินมาอยู่ภายในล็อบบี้ของโรงแรม ก่อนจะลุกขึ้นไปยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ จากนั้นก็ช่วยตัวเองแล้วแอบหยิบขวดน้ำของแคชเชียร์สาว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเคาน์เตอร์มาเปิดฝาออกและใส่อสุจิลงไปในขวด ก่อนปิดฝานำไปตั้งไว้ที่เดิมแล้วก็เดินออกไปจากล็อบบี้

 

 

จากนั้นประมาณ 10 นาทีต่อมา เมื่อแคชเชียร์สาวกลับมานั่งทำงานแล้วเปิดขวดน้ำดื่ม ก็รู้สึกว่าน้ำมีรสชาติแปลกๆ จึงรีบตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบกับความจริงอันน่าสะอิดสะเอียน เธอจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองปูชองก็สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในเวลา 23.00 น.ของวันถัดมา ขณะผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเชฟของโรงแรมนั้นเอง กำลังจะออกจากห้องอาหารของโรงแรมหลังเลิกงาน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถดำเนินคดีกับหนุ่มจอมหื่นรายนี้ได้หลายข้อหา เนื่องจากการแอบนำอสุจิใส่ในเครื่องดื่มของผู้อื่น อาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพของเหยื่อ ทั้งจากเชื้อไวรัสหลายชนิดที่นำไปสู่การเกิดโรคมะเร็งปากมดลูก มะเร็งทวารหนัก หูดที่อวัยวะเพศ รวมถึงโรคหนองใน หนองในเทียม และอื่นๆ

 

ขอขอบคุณ  :  WorldViral ibtimes.com.au

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X