หนึ่งในผู้จัดการส่วนตัวของ G-Friend ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังกับพฤติกรรมที่เขาแตะต้องตัวสาวๆ เกินความจำเป็น
2017-04-19 18:36:19
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในผู้จัดการส่วนตัวของสาวๆ G-Friend ได้รับความเกลียดชังจากแฟนๆเพราะพฤติกรรมของเขา

แฟนๆรู้สึกไม่สบายใจกับวิธีที่ผู้จัดการคนนี้ปฏิบัติต่อสาวๆ G-Friend ในงานแฟนไซน์ล่าสุดของพวกเธอ จนแฟนๆต้องไปเอาภาพเก่าๆมายืนยันอีกทีว่าผู้จัดการคนนี้แตะต้องสาวๆมากเกินความจำเป็น อย่างในงานแฟนไซน์ล่าสุด เยริน (Yerin) รู้สึกว่ามีอะไรมาติดที่ผมของเธอ และจู่ๆผู้จัดการส่วนตัวคนนี้ก็เข้ามาจากทางด้านหลังแล้วจับผมของเธอโดยใช่เหตุ

ผู้จัดการคนนี้ยังเคยถูกแฟนๆจับภาพได้ว่าเขากำลังจับมือของ โซวอน (Sowon) เมื่อตอนที่เธอทักทายแฟนๆด้วย มีคนแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวคนอื่นรออยู่หลังเวที แล้วทำไมผู้จัดการคนนี้ถึงได้ขึ้นมาจับมือเธอกันล่ะ?” พวกเขายังเสริมอีกว่าจริงๆแล้วเรียกเอาก็ได้ไม่ต้องถึงขั้นขึ้นมาจับมือลงไป

ผู้จัดการคนเก่าของ G-Friend ได้เคยพูดในทวิตเตอร์ของเขาว่า “ระหว่างที่ผมเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพวกเธอในช่วงที่โปรโมท 'Rough' ผมไม่เคยปฏิบัติต่อสมาชิกในวงแบบนี้เลย ผมคิดว่าผู้จัดการส่วนตัวในรูปน่าจะไม่ได้รับการอบรมอย่างเหมาะสม”

อย่างไรก็ตามมีแฟนอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับแฟนๆที่ว่าผู้จัดการส่วนตัวคนนี้ พวกเขาแสดงความเห็นว่า “ฉันแปลกหรือป่าว? ที่ไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรเลย” , “แฟนพวกนั้นล้อเล่นหรือป่าว” ฯลฯ

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X