หนังไม่เปรี้ยง "เคียนู" ขอประเดิมงานจอแก้ว
2014-08-20 22:14:32
Advertisement
Pyramid Game

หลังภาพยนตร์ในระยะหลังทำเงินไม่เข้าเป้าล่าสุดมีข่าวว่า "เคียนู รีฟส์" ได้ตัดสินใจหันมาลองรับงานแสดงทางโทรทัศน์ดูบ้างแล้ว โดยเขาจะรับบทเป็นนักฆ่าลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น ในซีรีส์ที่สร้างมาจากหนังสือของ "แบร์รี ไอส์เลอร์"
       
       โดยในซีรีส์เรื่อง Rain ผลงานใหม่ล่าสุดของ เคียนู รีฟส์ ซึ่งในเวลาเดียวกันยังเป็นผลงานแรกของบริษัท Slingshot Global Media จะดัดแปลงมาจากนิยายของ แบร์รี ไอส์เลอร์ ที่เล่าเรื่องของนักฆ่าหนุ่มลูกครึ่ง ที่มีความสามารถพิเศษในการสังหารเหยื่อ และจัดฉากให้การตายดูราวกับเป็นการเสียชีวิตตามธรรมชาติ แต่นอกจากเรื่องราวในการทำงานเป็นนักฆ่าแล้ว ซีรีส์ก็ยังจะเล่าถึงปัญหาส่วนตัวต่างๆ ของตัวละครเอกด้วย
       
       ซึ่งนี่จะถือว่าเป็นการประเดิมรับบทนำในผลงานประเภทซีรีส์เป็นครั้งแรกของ เคียนู รีฟส์ ด้วย หลังจากก่อนหน้านี้เคยรับเชิญในซีรีส์ทางทีวีมาบ้าง โดยนอกจากจะแสดงนำแล้วพระเอกวัย 49 ปี จะทำหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้างด้วย
       
       การตัดสินใจลองรับงานประเภทจอแก้วอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ เคียนู รีฟส์ ถือว่าเกิดขึ้นหลังจากงานภาพยนตร์ในระยะหลังของเขาไม่ค่อยจะเปรี้ยงนัก โดยเฉพาะ Man of Tai Chi หนังที่เขาทั้งร่วมแสดง และกำกับเองที่ทำเงินทั่วโลกไปแค่ 5 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้าง 25 ล้านฯ ส่วนหนังทุนสูง 47 Ronin ที่ใช้ทุนสร้างถึง 175 ล้านเหรียญฯ ก็ทำเงินไปได้แค่ 150 ล้านเท่านั้น
       
       แต่ถึงแม้หนังเรื่องหลังๆ จะทำเงินไม่ค่อยสูงจน รีฟส์ ต้องลองเปลี่ยนไปรับงานแสดงทางโทรทัศน์ดูบ้าง เขาก็ยังมีหนังให้เล่นอีกหลายเรื่องเหมือนเดิม ทั้ง John Wick หนังทริลเลอร์ที่ รีฟส์ ได้ร่วมงานกับ วิลเลม เดโฟ และ บริดเจ็ต มอยนาแฮน ที่มีกำหนดลงโรงในปีนี้ รวมถึง The Whole Truth หนังดราม่าอาชญากรรมที่ รีฟส์ จะรับบทเป็นทนายความที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีที่เด็กวัยรุ่นตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมพ่อของตัวเอง
 
หนังไม่เปรี้ยง เคียนู ขอประเดิมงานจอแก้ว
47 Ronin ทำเงินทั่วโลกแค่ 140 ล้านจากทุนสร้างสูงถึง 175 ล้าน
       
 
หนังไม่เปรี้ยง เคียนู ขอประเดิมงานจอแก้ว
Man of Tai Chi ที่ เคียนู กำกับ/ร่วมแสดง แม้จะใช้ทุนไปแค่ 25 ล้าน แต่ก็ทำเงินไปเพียง 5 ล้านเท่านั้น

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X