หนังใหม่น่าดู 'Secret Temptation' นำแสดงโดย อิมซูจอง, ยูยอนซอก คอนเฟิร์มเข้าฉาย 4 มิ.ย
2015-04-22 13:38:45
Advertisement
คลิก!!!

หนังใหม่น่าดู 'Secret Temptation' นำแสดงโดย อิมซูจอง, ยูยอนซอก

คอนเฟิร์มเข้าฉาย 4 มิ.ย

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Secret Temptation' นำแสดงโดย อิมซูจอง (Im Soo Jung) และยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) คอนเฟิร์ม เข้าฉายทั่วเกาหลี 4 มิถุนายนนี้

'Secret Temptation' ที่สร้างความฮือฮาจากการมาร่วมงานกันของอิมซูจองที่รีเทิร์นผลงานจอเงินในรอบ 3 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'All About My Wife' กับยูยอนซอกที่กำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่ในขณะนี้ เป็นภาพยนตร์แนว Crime Melo ที่เล่าถึงเรื่องราวการทำธุรกรรมที่อันตรายของ 'จียอน' หญิงสาวที่ตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน กับ 'ซองยอล' ชายหนุ่มที่ยื่นข้อเสนอที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอให้เพอร์เฟ็ค

สำหรับภาพโปสเตอร์ภาพแรกที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้ ก็กำลังสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งจากแคปชั่นปริศนาที่ระบุว่า "เวทมนตร์ไม่ได้ทำให้เป็นซินเดอเรลล่า แต่เป็นแผนการที่รอบคอบต่างหาก" พร้อมกับเผยให้เห็นภาพของยูยอนซอกที่กำลังจับขาของอิมซูจองอยู่ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงของทั้งสองนักแสดงในบทบาทที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วย

 

ในขณะที่ภาพโปสเตอร์อีกภาพได้ถ่ายทอดสีหน้าความปรารถนาที่อยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตในชั่วขณะหนึ่ง พร้อมกับแคปชั่นว่า "ถ้าคุณต้องการ ผมก็สามารถเปลี่ยนให้คุณได้ทุกอย่าง" ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนทีเซอร์ภาพยนตร์ตัวแรกที่เพิ่งเปิดเผยออกมานั้น เริ่มต้นจากภาพการพบกันครั้งแรกของ 'ซองยอล' (รับบทโดย ยูยอนซอก) ที่ยื่นข้อเสนอการทำธุรกรรมที่อันตรายให้กับ 'จียอน' (รับบทโดย อิมซูจอง) ที่สำคัญ ภาพลักษณ์ของ 'จียอน' ที่ปรากฏตัวอย่างสวยงามหลังจากยอมรับข้อเสนอของ 'ซองยอล' กับบทสนทนาสั้นๆ ว่า "ครึ่งหนึ่งของสิ่งที่คุณได้รับ" ก็ตรึงใจผู้ชมอย่างรุนแรง และกระตุ้นความอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X