หนังเกาหลี “The Technicians” นำแสดงโดย “คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) กระแสดี ขายลิขสิทธิ์ได้แล้ว 4 ประเทศ
2014-10-18 10:39:38
Advertisement
คลิก!!!

หนังเกาหลี  “The Technicians” นำแสดงโดย “คิมอูบิน” (Kim Woo Bin)

กระแสดี ขายลิขสิทธิ์ได้แล้ว 4 ประเทศ

กระแสดีไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับหนังเกาหลีเรื่อง The Technicians ที่ล่าสุดได้ทำการขายลิขสิทธ์ไปให้ยัง 4 ประเทศในเอเชียด้วยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้าน Lotte Entertainment ได้มีการออกมาเปิดเผยล่าสุดว่า The Technicians ได้มีการขายลิขสิทธิ์ล่วงหน้าไปให้ยัง 4 ประเทศ ได้แก่ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และฟิลิปปินส์ ในงาน Asia Film Market 2014 ในช่วงเทศกาลหนังนานาชาติพูซาน”

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องนั้น The Technicians ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากในกลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาจีน อันเนื่องมาจากตัวนักแสดงนำอย่าง คิมอูบิน ที่เป็นฮันรยูสตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง The Heirs

สำหรับหนังเรื่อง Technicians นั้น เป็นหนังเกี่ยวกับ ช่างที่มาจากต่างที่ต่างทางกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อที่จะขโมยเงินที่ถูกเก็บอยู่ที่ศุลกากรที่อินชอน ซึ่งถือเป็นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยดีที่สุดในแถบเอเชียจะวันออกเฉียงเหนือ ภายในเวลาแค่ 40 นาที แสดงโดย คิมอูบิน คิมยองชอล โคชางซอก อีฮยองอู โจยุนฮี อิมจูวาน

ในส่วนของคิมอูบินเอง นอกจากเขาจะมีผลงานหนังแล้ว ก็ยังจะมีซีรีย์ออนไลน์อีกเรื่อง อย่าง Love Cell ซึ่งเตรียมจะออนแอร์ให้ได้ชมกันผ่านทาง Naver TV Cast ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X