หญิงสาวที่อ้างว่าถูกแบคโฮล่วงละเมิดทางเพศ ยอมรับแล้วว่าแต่งเรื่องขึ้นมา!
2017-06-26 11:07:13
Advertisement
คลิก!!!

ผู้หญิงที่เคยโพสต์กล่าวหาว่าแบคโฮ (Baekho) NU'EST ล่วงละเมิดทางเพศเธอออกมายอมรับแล้วว่ากุเรื่องขึ้นมา

ก่อนหน้านี้เรื่องล่วงละเมิดทางเพศของแบคโฮ ถูกผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์เผยแพร่ในชุมชนออนไลน์ของวิทยาลัยเธอ ก่อนที่เรื่องนี้จะถูกเอามาเผยแพร่ใน Pann นอกจากนี้เพื่อนๆของเธอยังได้กล่าวหาว่าแบคโฮเป็นคนอันธพาลอีกด้วย อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องต่างๆเริ่มจะไม่สอดคล้องกันมากขึ้นเรื่อยๆ แถมชาวเกาะเชจูที่รู้จักแบคโฮก็ได้ออกมาบอกว่าเขาเป็นเด็กดี ในที่สุดกลุ่มคนที่กล่าวหาแบคโฮก็ออกมายอมรับว่าพวกเธอแต่งเรื่องขึ้นมาเพื่อเรียกร้องความสนใจให้มีคนมาอ่าน และก็ยังได้ขอโทษที่ไม่ได้ชี้แจงอะไรเลยหลังจากที่เรื่องเริ่มบานปลายใหญ่โต

พวกเพื่อน 3 คนที่ออกมากล่าวหาแบคโฮทีหลังบอกว่าพวกเขาไม่รู้จักแบคโฮด้วยซ้ำ เรื่องทั้งหมดรู้ผ่านจากเพื่อนคนที่ออกมาอ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศเฉยๆ นอกจากนี้คนที่เป็นต้นเรื่องก็ได้ออกมาขอโทษเพื่อนทั้ง 3 คนและเรื่องราวที่ไม่ตรงกัน พร้อมกับบอกว่าเรื่องที่แบคโฮเป็นอันธพาลคือเรื่องที่กุขึ้นมาด้วยเหมือนกัน “มันเป็นวิธีที่ผิด แต่พวกเขาเขียนมันขึ้นมาด้วยความตั้งใจเพื่อให้ทุกคนฟังรับเรื่องของฉัน”

ข้อแก้ตัวเหล่านี้เกิดขึ้นมาหลังจากที่มีคนชี้ให้เห็นว่าแบคโฮไม่ได้เรียนโรงเรียนมอปลายบนเกาะเชจู (โพสต์ที่ออกมากล่าวหาบอกว่าแบคโฮรังแกเด็กมอปลายไปทั่วที่โรงเรียน) ส่วนชาวเกาะเชจูคนอื่นก็บอกว่าแบคโฮไม่เคยทำเรื่องที่ไม่ดีแบบนั้น

นอกจากนี้ชาวเกาะเชจูอีกหลายคนก็พยายามจะพิสูจน์ให้เห็นว่าแบคโฮเป็นเด็กดีจริงๆด้วยการเอาบัตรประชาชน ภาพถ่ายจบการศึกษา ฯลฯ มาเป็นเครื่องยืนยันอีกด้วย

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X