ส่งใจเชียร์ "น้องสร" สาวไทยคนล่าสุดในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้
2014-12-10 11:29:00
Advertisement
Pyramid Game

"น้องสร" ชลนสร สัจจกุล สาวไทยในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้คนต่อไป

        Cube Entertainment ประกาศเปิดตัวโปรเจ็ค CLC ที่เป็นการรวมตัวของสาวๆ จากหลายชาติหลายภาษาที่จะมารวมวงกัน และจะเริ่มต้นมีผลงานอย่างเป็นทางการในต้นปี 2015 ที่จะถึงนี้ ซึ่งวงจะมีสมาชิกที่เป็นสาวไทยด้วย
       
       CLC หรือ Cube Girls จะถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกในรอบ 5 ปีของเอเยนซีดัง Cube Entertainment หลังเคยส่งให้ 4Minute แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามมาตั้งแต่เมื่อปี 2009 ด้วย โดยตอนนี้ทางเอเยนซียังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสาวๆ กลุ่มนี้ แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีข้อมูลต่างๆ ของพวกเธอออกมาบ้างแล้ว
       
       ตามข้อมูลสมาชิกของ CLC แต่ละคนเริ่มเตรียมตัวเพื่อเปิดตัวในวงการบันเทิงมากันคนละ 2 - 4 ปี นอกจากนั้นสมาชิกของวงยังจะมีรูปร่างหน้าตา, ความสามารถพิเศษ ที่แตกต่างกันไป และยังมีความสามารถทั้งการ แต่งเพลง, โปรดิวซ์ และเขียนเนื้อเพลงได้ด้วย ซึ่งหนึ่งในสมาชิกของวงก็ น้องสร ที่เป็นสาวไทยนั่นเอง
       
       สร ชลนสร สัจจกุล วัย 18 ปี ลูกสาวคนสวยของ "บิ๊กหอย" วนัสธนา สัจจกุล (ชื่อเดิม ธวัชชัย สัจจกุล) เป็นผู้ชนะของรายการ TVN K-Pop Starhunt ซีซั่น 1 จนได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกหัดของค่าย Cube Entertainment ที่ประเทศเกาหลี และที่ผ่านมาก็เคยปรากฏตัวในรายการ When Charles Meets Chulsu มาแล้ว โดยในรายการ น้องสร ยังได้เผยถึงขั้นตอนการฝึกฝนเพื่อเตรียมเปิดตัวเป็นไอดอล K-Pop ในวงการเพลงเกาหลีใต้ที่สาวน้อยชาวไทยต้องฝึกฝนทั้งการร้องเพลง และเต้นรำ นอกจากนั้นก็ยังต้องเรียนภาษาเกาหลีด้วย
       
       โดยก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า สาวๆ CLC ยังมีโอกาสออกแสดง "สตรีตโชว์" เพื่อหารายได้เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการ ซึ่งสาวๆ กลุ่มนี้ยังไม่ได้เพิ่งจะมาออกโชว์เพื่อการกุศลในช่วงนี้ แต่ข่าวระบุว่าพวกเธอมีโอกาสทำงานอาสาสมัครเพื่อการกุศลนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัดแล้ว Cube Entertainment ยังเผยว่าสมาชิกของ CLC ยังเคยรับงานเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า ซึ่งพวกเธอก็ยังเลือกที่จะบริจาคเงินรายได้ดังกล่าวให้กับการกุศลด้วย 
 

สาววัย 18 ปี ที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลง และเล่นดนตรี
        
 
เพื่อนๆ สมาชิกวง CLC ของน้องสร
        
 
เป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด Cube Entertainment มา 3 ปีเต็ม
        
 
เตรียมออกผลงานอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า
        
 
ผ่านการแสดงสตรีตโชว์หาประสบการณ์มาแล้ว
        
 
คว้ารางวัล TVN K-Pop Starhunt ตอนอายุแค่ 15 ปี เท่านั้น

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X